Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Oxford dòng giày không thể cần thiết của mọi chàng trai công sở.

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi vietjapan01, 10/12/2018.

  1. vietjapan01

    vietjapan01 Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Để làm nên sự tuyệt vời giày nam công sở đẹp cho bộ đồ công sở, phái mạnh chẳng thể thiếu phụ kiện đi kèm ấy là đôi giày nam Oxford đẹp. Không những thế, chúng ta thường hay lầm tưởng giữa giày nam Oxford đẹp xịn sở hữu các mẫu giày buộc dây khác. Bài viết dưới đây là là gợi ý để chàng trai công sở chọn được cho mình loại giày nam Oxford thích hợp nhất!

    LỊCH SỬ GIÀY OXFORD

    với thể bạn chưa biết, giày nam Oxford đẹp xịn với căn do trước nhất là vùng Scotland & Ireland. Trước kia chúng có tên gọi khác là Balmoral (tên của một lâu đài), tòa lâu đầi này chính là nơi khiến việc của các người thợ tay chân khiến nên đôi giày cao cấp này. Sau đấy chúng được đổi tên thành Oxford (tên của trường Đại học)

    Thật ra cho tới hiện tại, vẫn chưa có số liệu xác thực về thời kì các đôi giày nam Oxford đẹp cao cấp ra đời. Người ta chỉ biết được rằng, đầu thế kỉ 18 giày nam Oxford đẹp xịn đã với mặt ở Mỹ, nhanh chóng được cánh mày râu ưa thích và được lan truyền sang tất cả các nước khác bằng các cuộc di dân hoặc chiến tranh.

    * Giày Oxford trơn

    Oxford suôn sẻ chỉ gồm hai phần da phía trước và phía sau ghép lại sở hữu nhau. mẫu giày nam đẹp với thiết kế đơn thuần, cao nhã và thường là màu đen, nên chúng thường phù hợp để đi buổi tối hoặc tham gia sự kiện. Oxford da trơn tuột nhiều nhất là da bóng (patent leather) và đi cùng màu xi bóng (mirror shine).

    * Giày Oxford Wholecut

    Điểm đặc trưng của Oxford Wholecut là được khiến trong khoảng 1 miếng da duy nhất. Vì vậy, các đôi giày nam đẹp này thường rất liền mạch và đem lại vẻ nam tính, lịch sự dành cho các quý ông.

    những năm trở lại đây, Oxford Wholecut cũng đang dần trở thành nhiều và được rộng rãi người ưa chuộng. Oxford Wholecut trót lọt bóng rất hợp để mặc cùng với suit hoặc đi dự tiệc.

    không những thế, chiếc giày này lại hơi kén da, nên nếu như quý ông nào đang mang ý định mua cho mình một đôi Oxford Wholecut thì nên Tìm hiểu chu đáo và đầu tư cho mình một vài giầy nam hàng hiệu chất lượng, vì nếu như tậu phải mẫu da giả da sẽ bị nhăn nheo và rất xấu.

    Oxford Wholecut cũng mang một biến thể khác được gọi là Seamless. Seamless là dòng giày cũng làm trong khoảng một miếng da, thậm chí chúng còn ko mang 1 tuyến phố khâu nào. Để khiến cho ra được các đôi giày seamless phải là các người thợ tay chân có tay nghề cao và loại này cũng thảng hoặc gặp.

    * Giày Oxford Cap Toe

    Oxford cap toe là mẫu giày Oxford phổ quát và dễ sắm nhất hiện tại, đặc thù là màu đen. Điểm khác biệt của cái giày này là có thêm một miếng da đắp lên phần mũi giày. Bên cạnh đó, nó vẫn hết sức thuần tuý và thanh lịch thích hợp sử dụng trong môi trường đòi hỏi sự đẳng cấp, nhưng cũng không quá nghiêm trang. Một đôi giày nam đẹp với màu đen hoặc nâu sẫm phối giày lười nam cao cấp sở hữu suit là trang phục cơ bản của thương nhân thành đạt.

    * Giày Oxford Brouge

    Giày nam Oxford brouge được chia thành phổ quát dòng, tùy thuộc vào vị trí và số lượng những lỗ đục trên thân giày. Và dĩ nhiên, với các hoạt tiết trang trí như thế, đôi giày của bạn sẽ bớt tính trang nghiêm, lịch sự so mang các kiểu đơn giản như oxford trơn tru hay Cap toe oxford.

    Tùy thuộc vào màu sắc và tình cảnh mà bạn chọn lọc, mà sẽ phối hợp giày Oxford Brouge sở hữu quần jeans, chino hay quần âu và sơ mi khác nhau. Thường thì một đôi brouge màu nâu sẽ dễ phối đồ hơn có màu đen bởi những đôi giày nam cao cấp hướng người mặc tới sự thả sức.

    [​IMG]
     
Đang tải...