Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Paradise Riverside cơn sốt bất động sản vùng ven

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi lemai2296, 26/07/2018.

  1. lemai2296

    lemai2296 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Trong bối cảnh thị trường tài chính có nhiều biến động, bất động sản đang được xem lựa chọn tương đối an toàn dành cho các nhà đầu tư. Trong đó, bất động sản vùng ven được nhiều người đặt niềm tin nhờ vào những ưu thế nổi trội.

    Nằm ngay cửa ngõ phía Đông TP.HCM, hạ tầng giao thông dần hoàn thiện, tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, là những lợi thế lớn giúp bất động sản Biên Hòa trở thành thị trường “hot” thu hút nhà đầu tư trong thời gian qua.

    Với định hướng trở thành một “ siêu đô thị hạt nhân “ của thành phố Biên Hòa, Paradise riverside hứa hẹn sẽ là nơi mang lại cuộc sống thịnh vượng và là cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất cho khách hàng cuối năm 2018. Dự án nằm ven sông Đồng Nai do Tín Nghĩa làm chủ đầu tư và Kim Oanh Group phân phối độc quyền.

    TỔNG QUAN DỰ ÁN PARADISE RIVERSIDE

    • Vị trí : Mặt tiền Hương Lộ 2, thuộc địa bàn xã Phước Tân-Biên Hoà Đồng Nai, đối diện sân Gold Long Thành
    • Chủ đầu tư và phân phối độc quyền : Tập đoàn Tín nghĩa và Công ty cổ phần Địa Ốc Kim Oanh
    • Quy mô dự án :156 ha, đợt 1 mở bán 600 nền nhà phố
    • Diện tích nền : Đa dạng từ 100 đến 200 m2/nền
    • Trong đó bao gồm : Đất nền ,nhà phố, Biệt Thự
    • Hạ tầng : Hoàn thiện, đường trải nhựa rộng từ 13-60m, điện âm , nước thuỷ cục..
    • Pháp lý : Hoàn chỉnh, sổ đỏ thổ cư 100%
    • Giá bán dự kiến khoảng 900 triệu/nền
    • Phương thức thanh toán : Theo tiến độ lãi suất 0%
    [​IMG]

    Dự án Paradise Riverside Phước Tân

    VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
    Phước Tân Paradise Riverside sở hữu vị trí đắc địa có vị trí tại mặt tiền Hương Lộ 2 xã Phước Tân TP.Biên Hoà liền kề với sân gold Long Thành Đồng Nai.

    Từ Paradise Riverside dễ dàng kết nối nhanh chóng với các khu vực năng động của TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và các đô thị, cảng biển quốc tế. Bởi bao quanh dự án là hệ thống giao thông liên vùng thông suốt từ đường bộ, đường sắt, đường thủy đến đường hàng không gồm Hương lộ 2, quốc lộ 51, xa lộ Hà Nội, đường vành đai 3, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, đường Võ Nguyên Giáp metro Bến Thành – Suối Tiên kéo dài đến thành phố Biên Hòa, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu,…

    Đặc biệt, nếu việc xây dựng cầu bắc qua sông Đồng Nai để kết nối đường Vành đai 3 (đoạn 1 B, quận 9, TPHCM) vào quốc lộ 51 thành hiện thực sẽ là động lực to lớn giúp khu vực dự án tọa lạc bứt phá mạnh mẽ, thậm chí có thể sẽ phát triển giống như khu đô thị mới Thủ Thiêm hiện nay. Khi đó, giá bất động sản tại Paradise Riverside sẽ không ngừng tăng lên.

    [​IMG]
    Vị trí dự án Paradise Riverside Phước Tân

    TRUNG TÂM TIỆN ÍCH
    Với tiêu chí “tất cả trong một”, Paradise Riverside tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân. Ngay trung tâm dự án là 6 khu phức hợp thương mại với đầy đủ các dịch vụ như vui chơi giải trí, thể dục thể thao, thời trang, ẩm thực,…Bên cạnh đó là hệ thống trường mầm non, trường tiểu học, khu chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, bến du thuyền… cũng được đầu tư rất chuẩn mực.

    [​IMG]

    Tiện ích của dự án Paradise Riverside

    Ngoài ra , cư dân còn được thụ hưởng hàng loạt tiện ích hiện đại của khu vực. Ngoài sân golf Long Thành và khu du lịch sinh thái Sơn Tiên kề bên, từ Paradise Riverside chỉ mất khoảng 2-10 phút là đến chợ Tân Mai 2, trường Tiểu học Tân Mai, bệnh viện quốc tế Shink Mark, sân bay quốc tế Long Thành,…Hơn nữa, nhờ hệ thống giao thông kết nối thông suốt, cư dân Paradise Riverside còn dễ dàng tiếp cận Depot metro, làng đại học Quốc gia TPHCM, đại học Fulbright, khu du lịch Suối Tiên, Bệnh viện Ung Bướu 2, bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao quận 9, hệ thống tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Vincity…

    KHÔNG GIAN SỐNG TUYỆT VỜI
    Với quy mô lên đến hơn 156 ha nhưng phần lớn diện tích của Paradise Riverside chủ yếu dành cho công trình xanh, mặt nước nhằm mang đến cho các cư dân một không gian sống hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Bên cạnh các công viên ven sông,Paradise Riverside còn được bố trí 17 công viên lớn nhỏ đan xen với các dãy nhà tạo nên sự thoáng đãng cho toàn bộ khu vực của dự án. Sau những giờ làm việc căng thẳng hay vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, mọi thành viên trong gia đình đều có thể dạo bước trên những con đường xanh mát để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Hay chỉ đơn thuần là cùng con trẻ thoả thích vui đùa, cùng những người thân yêu tận hưởng những giai điệu du dương trên du thuyền đẳng cấp.

    [​IMG]
    Tiện ích nội khu Paradise Riverside


    [​IMG]
    Môi trường sống đẳng cấp tại Paradise Riverside

    Quý khách đăng ký tham quan dự án vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh Dự Án Paradise Riverside

    Hotline : 0938 392 268 hoặc 0913 138 507
     
Đang tải...