Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Paul Pogba ăn đứt Patrick Vieira

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 07/11/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Thế hệ vàng của Bỉ cần danh hiệu, Paul Pogba ăn đứt Patrick Vieira, Dybala muốn tránh Pháp, Mesut Ozil được cho nghỉ, Southgate ca ngợi Rashford, … là những tin chính trong Bản tin World Cup ngày 8/6 của Bóng đá số.
    Thế hệ vàng của Bỉ cần danh hiệu.
    Theo ngôi sao số 1 và cũng là thủ quân đội tuyển ty le keo Bỉ, Eden Hazard thì anh và các đồng đội buộc phải giành vinh quang về cho quê hương. Nếu không, thế hệ vàng Quỷ đỏ đang sở hữu sẽ rơi vào quên lãng và chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Tiền vệ của Chelsea còn lấy ví dụ về đội tuyển Anh khi "thế hệ vàng" với những Frank Lampard, Steven Gerrard hay Wayne Rooney đã không để lại dấu ấn gì trên đấu trường quốc tế.

    Welbeck vẫn "khát". Với tinh thần lên cao sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội tuyển Anh trước Costa Rica, Danny Welbeck đã tỏ ra rất phấn khích. Tiền đạo thuộc biên chế Arsenal tuyên bố anh đang mong chờ những tuần thú vị sắp tới và luôn luôn "khát" bàn thắng.

    Werner có thể đạt đẳng cấp thế giới. Tiền đạo huyền thoại của bóng đá Đức, Miroslav Klose đã lên tiếng ủng hộ đàn em Timo Werner vươn lên đẳng cấp thế giới. Chân sút thuộc biên chế RB Leipzig sẽ là sự lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong tuyển Đức hè này và đang nằm trong tầm ngắm của những đại gia như Bayern Munich hay Man Utd.

    [​IMG]

    Paul Pogba ăn đứt Patrick Vieira. Theo cựu HLV đội tuyển và cũng từng là tuyển thủ Pháp, Laurent Blanc thì trong thế hệ của ông, Les Bleus có rất nhiều cầu thủ gây ấn tượng bởi nền tảng thể lực tuyệt vời, trong đó có Patrick Vieira. Tuy nhiên, Blanc nhận xét Vieira không thể hay bằng Paul Pogba khi ngôi sao thuộc biên chế Man Utd có khả năng tấn công tốt hơn rất nhiều và sẽ là người tạo ra khác biệt ở các trận đấu tại World Cup.

    Bồ Đào Nha và Anh thắng nhẹ. Trong những trận đấu làm nóng cuối cùng trước thềm World Cup, cả Bồ Đào Nha (thắng Algeria 3-0) và Anh (thắng Costa Rica 2-0) đều có những chiến thắng nhẹ nhàng. Ở một số trận đấu khác, Hàn Quốc hòa nhạt Bolivia 0-0 còn Iceland cũng chỉ có được một trận hòa 2-2 trước Ghana.

    Pickford là thủ môn số 1. Thủ môn huyền thoại của đội tuyển Anh, Peter Shilton đã lên tiếng ủng hộ Jordan Pickford trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Tam sư. Hiện HLV Gareth Southgate vẫn đang phân vân giữa thủ môn của Everton và Jack Butland.

    World Cup chia tay cầu thủ đầu tiên. Dù chưa diễn ra nhưng World Cup đã phải chia tay cầu thủ đầu tiên vì chấn thương. Đó là ngôi sao của Panama, tiền vệ cánh Alberto Quintero. Thay thế cho anh sẽ là Ricardo Avila.

    Dybala muốn tránh Pháp. Chia sẻ với kênh truyền hình quê nhà TyC Sports, ngôi sao của Argentina, Paulo Dybala muốn tránh gặp Pháp nhất. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi cũng nhìn nhận nếu muốn đăng quang, Albiceleste buộc phải vượt qua những đối thủ mạnh nhất.

    Eriksen trở lại tuyển Đan Mạch. Sau khi “hộ đê” thành công, tiền vệ ngôi sao của Đan Mạch, Christian Eriksen đã trở lại tập trung cùng đội tuyển Đan Mạch. Việc cả vợ lẫn cậu con trai mới sinh đều khỏe mạnh hứa hẹn sẽ giúp ngôi sao của Tottenham có thêm động lực và quyết tâm để tỏa sáng trên đất Nga.

    Mesut Ozil được cho nghỉ. Do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương lưng lẫn đầu gối, tiền vệ Mesut Ozil sẽ được cho nghỉ ở trận giao hữu cuối cùng của Đức trước thềm World Cup gặp Saudi Arabia. Ban huấn luyện Die Mannschaft không muốn mạo hiểm khi tiền vệ 29 tuổi vẫn chưa thể tập luyện bình thường với các đồng đội mà mới chỉ tập chạy trở lại.

    Phải chờ thêm về chấn thương của Fred. Bác sĩ của đội tuyển Brazil, Rodrigo đã cập nhật thêm về tình trạng của Fred sau pha va chạm với Casemiro. Theo đó, tiền vệ tân binh của Man Utd gặp vấn đề với mắt cá chân phải và cần chờ nhiều kiểm tra chuyên sâu hơn để đánh giá mức độ nghiêm trọng.

    Southgate ca ngợi Rashford. Với siêu phẩm mang về bàn mở tỉ số cho Anh ở trận thắng Costa Rica 2-0, tiền đạo Marcus Rashford đã nhận được những lời tán dương từ HLV Gareth Southgate. Ông rất mừng vì cậu học trò vẫn thể hiện được phẩm chất của mình dù vừa trải qua nửa mùa giải khó khăn trong màu áo Man Utd.

    Bỉ có thể xoay xở nếu không có Kompany. Tiền vệ ngôi sao của đội tuyển Bỉ, Kevin De Bruyne tin rằng nếu không có Vincent Kompany thì Quỷ đỏ vẫn có thể xoay xở được. Trung vệ thủ quân của Bỉ lẫn Man City vẫn chưa thoát khỏi nỗi ám ảnh chấn thương dai dẳng nhiều năm qua.

    Sane bị loại vì không thể hiện được mình. Miroslav Klose, thành viên trong ban huấn luyện tuyển Đức tuyên bố Leroy Sane mất World Cup vì không tái hiện được những màn trình diễn tại Premier League. Dù đã được trao rất nhiều cơ hội cả trên sân tập lẫn các trận giao hữu nhưng ngôi sao chạy cánh của Man City vẫn không gây đủ ấn tượng bằng Julian Brandt.
     
Đang tải...