Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Pellegrini dẫn dắt West Ham

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 20/05/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Cập nhật tin nóng tối 19/5: Man City đã mời Iniesta gia nhập để tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.
    Iniesta được mời về Man City. Theo nguồn tin từ báo chí tại Catalunya, 1 gom Man City đã mời Andres Iniesta đến CLB với tư cách kiêm cầu thủ & huấn luyện viên. Mikel Arteta dự kiến sẽ rời City để dẫn dắt Arsenal và Pep Guardiola đã quyết định mời Iniesta đến thay thế, đồng thời cho Iniesta cơ hội được chuẩn bị cho một sự nghiệp huấn luyện trước mắt.

    Pellegrini dẫn dắt West Ham. Sau khi chia tay với David Moyes, West Ham đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm HLV Manuel Pellegrini dẫn dắt CLB với một bản hợp đồng 3 năm. Pellegrini vừa kết thúc thời gian làm việc cho CLB Hebei ở Trung Quốc và ông vẫn đang có một ngôi nhà ở Anh, do đó việc trở lại Anh làm việc sẽ chẳng có gì khó khăn.

    Parma thăng hạng lên Serie A. Với chiến thắng 2-0 trước CLB Spezia, Parma đã chính thức giành vé lên chơi ở Serie A mùa sau. Đây là một thành công lớn cho CLB đã từng một thời là thế lực của bóng đá Italia trong những năm cuối thập niên 1990. Một số fan còn dự đoán rằng Gianluigi Buffon sẽ trở lại CLB cũ Parma để bắt chính những năm cuối sự nghiệp.

    Bayern M.Unich M.Uốn Rodrigo. Tiền đạo Rodrigo của Valencia đang trở thành món hàng gây nhiều chú ý trên thị trường chuyển nhượng sau một mùa giải ấn tượng với 19 bàn và được gọi vào ĐT Tây Ban Nha. Theo tờ Marca, Bayern M.Unich đang M.Uốn M.Ua cầu thủ 27 tuổi nhưng họ sẽ phải chịu chi do Valencia đòi mức giá lên tới 60 triệu euro.

    Bojan Krkic nói về hội chứng lo âu. Trong một cuộc phỏng vấn với nhà báo Sid Lowe cho tờ The Guardian (Anh), tiền đạo Bojan Krkic của Stoke đã chia sẻ rằng anh mắc triệu chứng lo âu từ nhỏ dẫn tới nhiều hậu quả như sự toát mồ hôi, mất ngủ, v.v… và ảnh hưởng nhiều tới phong độ thi đấu. Krkic nói: “Tôi mắc triệu chứng lo âu nhưng không ai M.Uốn nói về điều đó trong bóng đá. Tôi vẫn thích đá bóng và tự hào về sự nghiệp của mình”.

    [​IMG]
    "Cánh tay phải" của Pep đồng ý dẫn dắt Arsenal: Theo tờ Goal, kqbd Mikel Arteta đã đồng ý các điều khoản cá nhân để làm HLV mới của "Pháo thủ" thế chỗ Arsene Wenger. Mùa vừa qua, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã là trợ lý thân cận bên cạnh HLV Pep Guardiola dẫn dắt Man City vô địch giải Ngoại hạng Anh. Arteta dự kiến sẽ được BLĐ Arsenal công bố làm HLV mới của đội chủ sân Emirates trong ít ngày tới.

    Thủ thành số 2 ĐT Anh cùng bồ sang Ý giải khuây: Sau mùa giải thất vọng khi phải cùng Stoke City xuống hạng, Jack Butland - thủ môn số 2 tuyển Anh cùng với cô bồ xinh đẹp Annabel Peyton chọn nước Ý là nơi thư giãn và nghỉ ngơi.

    David Moyes có thể sớm thoát cảnh thất nghiệp: Stoke City đã chính thức xuống hạng mùa này và họ đang có kế hoạch bổ nhiệm David Moyes thay thế Paul Lambert với hy vọng trở lại giải đấu số 1 nước Anh sau mùa tới. Cựu chiến lược gia người Scotland cũng vừa bị West Ham sa thải.

    Oliver Kahn cho rằng Neuer không xứng đáng dự World Cup 2018: Nhà vô địch Euro 1996 - cựu thủ thành huyền thoại Oliver Kahn phát biểu trên Spox: "Để đưa ra phán xét, tôi cần nhìn thấy cậu ấy (Manuel Neuer) tập luyện hàng ngày. Ngay cả khi cậu ấy chơi 2 trận quốc tế sắp tới, nó vẫn là một rủi ro rất lớn. Liệu cậu ấy có đáng để cùng ĐT Đức dự World Cup sau 8 tháng không chơi bóng không?".

    HLV Wenger có thể từ giã sự nghiệp HLV. Đến hết tháng 5 này, HLV Arsene Wenger sẽ chính thức rời Arsenal sau 22 năm dẫn dắt đội bóng Bắc London. Những ngày này với “Giáo sư” người Pháp quả thực rất kinh khủng. Chia sẻ về điều này, HLV Wenger thừa nhận rằng mình chưa sẵn sàng cho cuộc chia ly, song vẫn sẽ chuẩn bị đưa ra quyết định về việc sẽ dẫn dắt một đội bóng mới hoặc có thể sẽ từ giã sự nghiệp HLV.

    Hart tổn thương vì bị loại. Thủ thành Joe Hart vẫn chưa hết bàng hoàng vì bị loại khỏi đội hình ĐT Anh, triệu tập cho World Cup 2018. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, thủ môn 31 tuổi này thừa nhận rằng anh tổn thương nặng nề với quyết định của HLV Gareth Southgate. Ở mùa giải 2017/18, Hart khoác áo West Ham theo dạng cho mượn từ Man City, nhưng bị HLV David Moyes đày ải trên ghế dự bị.

    Morata nhiều khả năng trở lại Juventus. Tiền đạo Alvaro Morata không hạnh phúc ở Chelsea. Vừa hay đội bóng cũ Juventus đang chìa tay ra cứu vớt sự nghiệp cho tiền đạo con cưng ngày nào. Khúc mắc lớn nhất trong thương vụ này là việc Chelsea M.Uốn bán đứt trong khi Juventus M.Uốn mượn 1 mùa kèm theo điều khoản M.Ua đứt. Theo Daily Mail, nhiều khả năng thương vụ này sẽ xong trước World Cup 2018.

    Trọng tài Michael Oliver vẫn chưa hết sốc. 1 tháng kể từ sau quyết định thổi penalty gây tranh cãi ở trận tứ kết Champions League lượt về giữa Real Madrid và Juventus, cuộc sống của trọng tài Michael Oliver vẫn bị đảo lộn. Chia sẻ về cuộc sống gia đình, vợ của trọng tài người Anh, cô Lucy cho biết, hiện gia đình mình vẫn đang phải nhận rất nhiều lời xúc phạm, miệt thị và cả dọa giết từ các fan Juventus quá khích.

    Firmino đặt mục tiêu cực khủng. Tiền đạo Roberto Firmino đang có một mùa giải chói sáng cùng với Liverpool. Cùng với Salah và Mane, Firmino trở thành nhân tố quan trọng ở hàng công Liverpool, giúp đội bóng vùng Merseyside lọt vào chung kết Champions League. Không chỉ đặt mục tiêu đánh bại Real Madrid để đăng quang châu Âu, Firmino còn tự tin rằng ĐT Brazil cũng đủ khả năng chinh phục World Cup 2018.
     
  2. phannha

    phannha Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    iniesta chưa treo giày mà lên băng ghế HLV làm trợ lý sớm quá, qua TQ hay Mỹ kiếm chút vốn rồi treo giày cũng được.
     
Đang tải...