Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Pep bảo vệ Sterling

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 12/11/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 11/11: ĐT Futsal Việt Nam không giành được HCĐ. Pep Guardiola bảo vệ Sterling, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.
    ĐT Futsal Việt Nam đánh mất tấm HCĐ. Vượt lên dẫn trước từ sớm, keo ca cuoc nhưng ĐT futsal Việt Nam lại để chủ nhà Indonesia ngược dòng giành chiến thắng trong trận tranh HCĐ giải vô địch Đông Nam Á diễn ra vào trưa 11/11. Chung cuộc, đội tuyển futsal Việt Nam nhận thất bại 1-3 và lần thứ 2 liên tiếp chỉ có được vị trí thứ 4 tại giải futsal vô địch Đông Nam Á.

    Pep bảo vệ Sterling. HLV Man City, Pep Guardiola tiếp tục bảo vệ Raheem Sterling trong vụ kiếm phạt đền vô duyên trước Shakhtar Donetsk. Theo ông, Sterling là cầu thủ thật thà và không hề cố ý ngã vờ.

    2 sao Premier League chấn thương nặng. Loạt trận ở vòng 12 Premier League tối qua chứng kiến 2 pha chấn thương nặng của Chris Lowe (Huddersfield) và Adam Smith (Bournemouth). Cả 2 đều đang có nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết mùa.

    Kieran Trippier chấn thương. Trong trận đấu giữa Tottenham và Crystal Palace đêm qua, Kieran Trippier đã dính chấn thương và phải rời sân ngay ở phút 24. Nhiều khả năng hậu vệ này sẽ rút khỏi đội tuyển Anh trong đợt tập trung tháng 11.

    Jokanovic không sợ Liverpool. HLV Jokanovic tuyên bố Fulham của ông không sợ Liverpool và không đến Anfield tử thủ với mục đích giành 1 điểm.

    [​IMG]

    "Siêu kinh điển" Nam Mỹ bị hoãn vì trời mưa: Chỉ vài giờ trước thời điểm chung kết lượt đi Copa Libertadores giữa hai "Gã khổng lồ" Argentina, Boca Juniors và River Plate diễn ra, BTC đã bất ngờ thông báo hoãn trận đấu lại 1 ngày (vào 2h ngày 12/11). Nguyên nhân là bởi cơn mưa lớn tại Buenos Aires khiến mặt sân La Bombonera (sân nhà của Boca) ướt sũng và không đáp ứng yêu cầu tổ chức trận đấu.

    Dù đã 24 lần chạm trán ở Copa Libertadores nhưng đây mới là lần đầu tiên, Boca Juniors và River Plate gặp nhau trong trận đấu cuối cùng của giải đấu tương đương Champions League châu Âu.

    HLV Inter ủng hộ Mourinho "khiêu khích" Juventus: Sau trận đấu giữa Juventus và M.U giữa tuần qua, HLV Jose Mourinho vấp phải phản ứng trái chiều bởi hành động ăn mừng khiêu khích các CĐV chủ nhà. Tuy nhiên Luciano Spalletti - HLV trưởng Inter Milan đã lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp. Trước đó "Người đặc biệt" khẳng định fan Juventus liên tục chửi bởi, xúc phạm ông lẫn CLB cũ Inter MIlan trong suốt trận đấu.

    "Một khi bạn chọc giận một con sư tử, nó sẽ gầm gừ phản ứng. Tất nhiên, tôi tin Mourinho sẽ không lặp lại hành động khiêu khích CĐV Juventus nữa", trích lời Spalletti.

    Messi tái xuất, sao 105 triệu euro bị "trảm": HLV Ernesto Valverde xác nhận, Lionel Messi và SaM.Uel Umtiti - hai cầu thủ dính chấn thương dài hạn sẽ tái xuất vào cuối tuần này khi Barca chạm trán Real Betis, nhưng Ousmane Dembele chắc chắn không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu. Chiến lược gia người TBN cũng từ chối tiết lộ lí do bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro vắng mặt.

    Suarez hay nhất La Liga tháng 10: Với 4 bàn/3 trận, bao gồm cú hat-trick vào lưới Real Madrid ở Siêu kinh điển, Luis Suarez đã giành giải thưởng "Cầu thủ hay nhất tháng 10 La Liga". Trước đó, người đồng đội của anh ở Barca - Lionel Messi cũng được vinh danh ở giải thưởng này vào tháng 9.

    Sarri kêu gọi ĐT Bỉ cho Hazard nghỉ ngơi: HLV Maurizio Sarri đã đề nghị tiền vệ Eden Hazard có thể không chơi trọn 90 phút khi tập trung đội tuyển quốc gia do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương lưng. Ngôi sao người Bỉ đã ngồi ngoài 3 trận của Chelsea trước khi tái xuất (vào sân từ ghế dự bị) tại Ngoại hạng Anh trong chiến thắng Crystal Palace 3-1.

    Ibra M.Uốn làm... HLV PSG: Trên L'equipe, Zlatan Ibrahimovic đã để ngỏ khả năng trở lại PSG, song không phải với tư cách cầu thủ mà là... HLV. Trong quá khứ, ngôi sao người Thụy Điển có 4 năm cống hiến cho nhà ĐKVĐ Ligue I, ra sân 122 lần và ghi 113 bàn thắng.
     
Đang tải...