Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

PERFECT WOMAN – THUỐC SINH LÝ NỮ GIỚI CẢI THIỆN HẠNH PHÚC GỐI CHĂN

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi tranganh111, 23/04/2015.

  1. tranganh111

    tranganh111 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thuốc sinh lý nữ giới Perfect Woman sẽ giúp phái nữ nhanh chóng cải thiện tình trạng sinh lý kém, mang lại những phút giây thăng hoa trong cảm xúc cho cả hai vợ chồng.

    Thuốc sinh lý nữ giới Perfect Woman hiện đang là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ mắc chứng sinh lý yếu. Theo một thống kê khoa học mới đây, trong khi nam giới gặp trở ngại trong chuyện ấy chỉ chiếm 31% thì phái nữ lên đến con số 43%. Giống như nam nhân cảm thấy xấu hổ khi “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”, nữ nhi cũng vô cùng buồn rầu khi bản thân không hề có chút ham muốn tình dục hoặc không đạt được khoái cảm khi giao hợp. Việc điều trị nhanh chóng chứng sinh lý yếu là việc hết sức hệ trọng nếu muốn giữ gìn hạnh phúc đời sống gối chăn và hạnh phúc hôn nhân gia đình.


    [​IMG]
    Khi chị em bước sang tuổi 30, hoạt động của đồng loạt các hormone bị suy yếu – đây là một hiện tượng tự nhiên của tiến trình lão hóa mà không ai tránh được. Bộ hormone nữ trồi sụt bất thường, đặc biệt là các hormone của buồng trứng như estrogen, progesterone, testosterone đều suy giảm ở nhiều mức độ và mất cân bằng với nhau. Và triệu chứng thường gặp nhất khi sự thiếu hụt các hormone sinh lý nữ là cơ thể người phụ nữ như bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm, mất ngủ, da nhăn nheo, tóc bị rụng nhiều, mệt mỏi, dễ nóng giận, và nặng hơn là suy nhược thần kinh… Về sinh lý thì âm đạo khô teo gây đau rát khi quan hệ, giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm.


    [​IMG]
    Ngoài nguyên nhân do thiếu hụt estrogen và progesterone, người phụ nữ bị yếu sinh lý còn do yếu tố tâm lý như: căng thẳng trong công việc, stress kéo dài trong cuộc sống, các tác động của môi trường, tâm lý e ngại khi quan hệ tình dục,… Do vậy, ngoài việc sử dụng thuốc sinh lý nữ giới Perfect Woman, để nhanh chóng vượt qua chứng sinh lý yếu, nữ giới hãy chia sẻ điều khó nói này với người thân xung quanh bạn, đặc biệt là người bạn đời để giải tỏa tâm lý và nhận được sự cảm thông, hỗ trợ từ họ.

    Là sản phẩm nhập ngoại từ Hoa Kỳ, Perfect Woman hiện là sản phẩm cải thiện chức năng sinh lý nữ giới hiệu quả bằng cách tăng cường, cải thiện và cân bằng lượng nội tiết tố nữ estrogen, progesterone trong cơ thể người nữ. Không chỉ kích thích cơ thể tiết ra nhiều estrogen hơn nữa, thuốc sinh lý nữ giới Perfect Woman còn gia tăng lượng máu xuống bộ phận sinh dục, đồng thời truyền tín hiệu ham muốn lên não, từ đó cải thiện hiệu quả chứng sinh lý yếu ở nữ giới.


    [​IMG]
    Perfect Woman được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên bao gồm 2 thành phần chính: Energizing và Adaptogenic. Đây là các hợp chất có hoạt tính sinh học làm tăng sức đề kháng, giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch với các ảnh hưởng từ bên ngoài, hồi phục các cơ quan đang có vấn đề, giúp tăng cường sinh lực và khả năng chịu đựng của cơ thể, tạo tiền đề cho sự hồi phục chức năng sinh lý nữ.

    Ngoài việc kích thích sự sản sinh nội tiết tố estrogen, tăng cường và phục hồi hệ miễn dịch cơ thể, Perfect Woman còn cung cấp một loạt các hoạt chất: chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, cung cấp thêm calcium, Magnesium, Silicon và Vitamin B6 để cân bằng dinh dưỡng làm cân bằng tâm lý và giúp tinh thần nữ giới thoải mái, khỏe mạnh hơn

    Thuốc sinh lý nữ giới Perfect Woman đã được các cơ quan y tế và chức trách như: Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa kỳ chứng nhận, được công bố tiêu chuẩn chất lượng, giấy phép của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ y tế cấp giấy chứng nhận. Perfect Woman được bình chọn là thuốc sinh lý nữ giới tốt nhất của Mỹ và nhận được sự tin dùng của nhiều chị em trên thế giới.

    Để mua sản phẩm thuốc sinh lý nữ giới Perfect Woman chính hãng, bạn có thể liên hệ về địa chỉ:

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI.VN

    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

    Email: cskh@kivi.vn
     
Đang tải...