Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Performance khiến chí số của các cầu thủ FO4 bị giảm

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi dongtractst, 25/04/2019.

  1. dongtractst

    dongtractst Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Live Performance có thể coi là một tính năng kết nối giữa game và đời thực, khi nó phản ánh chỉ số của các cầu thủ trong game theo đúng phong độ của họ ngoài đời…
    Hiểu một cách đơn giản, ví dụ như Messi hay Salah, 2 cầu thủ này vừa có một mùa World Cup 2018 nhạt nhòa đáng quên, và với Live Performance, chỉ số của Messi và Salah trong game sẽ bị giảm đi một vài đơn vị.

    [​IMG]

    Live Performance đã có mặt chính thức tại máy chủ FIFA Online 4 Việt Nam sau đợt bảo trì ngày hôm nay 4/7. Đồng thời, tính năng này cũng cập nhật chỉ số cầu thủ vào mỗi 10h sáng thứ 4 hàng tuần.

    Phương thức thống kê phong độ cầu thủ có thể sẽ được áp dụng theo hệ thống tính điểm của FIFA. Nếu trong tuần đó cầu thủ không thi đấu, các chỉ số sẽ được giữ nguyên, nếu điểm số sau mỗi trận đấu dưới mức kỳ vọng (ví dụ 6.0 trở xuống), đồng nghĩa với phong độ giảm, và chỉ số trong game của cầu thủ đó cũng giảm.

    >> Đôi nét về Kante TOTY 19 trong FIFA Online 4

    [​IMG]

    Việc tăng giảm chỉ số mỗi tuần hứa hẹn cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới giá trị cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng, cũng như phương án thi đấu của mỗi HLV, và điều này hứa hẹn sẽ mang đến những chuyển biến tích cực và sôi động hơn.

    >> David De Gea TOTY 19 – “người nhện” đáng tin cậy trong FO4

    Dù NSX game chưa nêu rõ một tiêu chí cụ thể để đánh giá phong độ cầu thủ, nhưng người chơi có thể tham khảo thông qua trang Web Whoscored,com – Website đánh giá điểm số cầu thủ uy tín nhất hiện nay theo tiêu chuẩn FIFA, để tiện nắm bắt sự thay đổi chỉ số của các cầu thủ ưa thích.

    [​IMG]
     
Đang tải...