Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Peugeot khiến cho gì để thuyết phục thượng đế trong nước?

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 14/12/2018.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Peugeot khiến cho gì để thuyết phục thượng đế trong nước?

    Từng khó tiếp cận người mua buộc phải doanh số bán ra còn thấp, Peugeot đã vươn lên ngưỡng hơn 4.000 xe trong 11 tháng vừa qua, đủ cho thấy THACO đang đi đúng hướng để nhãn hàng xe Pháp tiếp cận đúng mục tiêu tại Việt Nam đổi bằng lái xe.

    Theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô Việt Nam (VAMA), trong 11 tháng đầu năm 2018, Peugeot đã bán được đến 4.024 xe, gấp 16 lần so với con số 253 cái cộng kỳ. Nói phương pháp khác, doanh số nhàng nhàng tháng của năm 2018 còn cao hơn cả tổng doanh số 11 tháng đầu năm 2017!

    "Điều này giúp Peugeot vươn lên là thương hiệu xe có doanh số tăng mạnh nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2018. Đóng góp quan trọng nhất cho sự thành công bên cạnh trông mong của Peugeot không chỉ là bộ đôi sản phẩm SUV thế hệ hoàn toàn mới Peugeot 5008, 3008 All New sở hữu nhiều trang bị tính năng vận hành vượt trội, độ bền, an toàn, càng ngày càng được quý khách yêu mến và mau chóng vươn lên là 1 trong các cái xe SUV Châu Âu bán chạy nhất trên thị trường mà còn là sự ủng hộ, tin tưởng lựa chọn của khách hàng hàng", đại diện Peugeot Việt Nam san sớt cộng phóng viên.

    Việc được quý khách tin tưởng như vậy là cả một công đoạn đầy chông gai. Đại diện THACO, siêu thị cung cấp Peugeot tại Việt Nam, cho biết nhãn hàng xe Pháp phải giới thiệu những mẫu xe chất lượng, giá phù hợp, chú trọng thực hiện chế độ hậu mãi đặc thù vượt trội hơn so sở hữu thương hiệu khác trong cộng phân khúc. Ví dụ là những chương trình Peugeot Việt Nam đang vận dụng như chính sách 5 năm bảo hành chính hãng; gói miễn tổn phí 3 năm bảo dưỡng; và ưu đãi trông nom quý khách dịch vụ.

    Peugeot Việt Nam thường xuyên đơn vị những hoạt động mang tính kết nối người dùng như trưng bày, lái thử xe, roadshow, mà tiêu biểu là chương trình Peugeot Weekend gần đây nhằm tri ân và mua hiểu thêm sở thích khách hàng. Chương trình lôi kéo 40 người dùng chọn xe Peugeot tham dự. Hành trình bắt đầu từ Khu thị thành Sala (TP.HCM) đi tới Long Hải (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Lộ trình trải nghiệm 100 km đã để lại cho khách hàng nhiều ấn tượng đáng nhớ.

    Peugeot Weekend sở hữu thông điệp "Great Motion – Great Moment" cùng Peugeot trải nghiệm những phút giây đáng nhớ bên gia đình trên các cung đường và địa danh yêu thích. Đây cũng là thời cơ để Peugeot Việt Nam kết nối các hội nhóm yêu xe Peugeot, qua đó lắng nghe những phản hồi, san sớt từ các bạn về các vấn đề gặp nên trong quá trình dùng xe Peugeot.

    Chương trình Peugeot Weekend gồm những hoạt động vượt trội như roadshow xuyên suốt hành trình, tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng tại Oceanami Villas & Beach Club, tiệc tối gala dinner mang những hoạt động ảnh hưởng thú vị như giới thiệu những mẫu rượu nho Pháp, Mini Game và âm nhạc giao lưu được đơn vị trong không khí đầm ấm sở hữu phong phương pháp châu Âu .

    Anh Lâm Trung Hiếu, người có xe Peugeot 5008, đại diện cho quý khách tham gia chương trình chia sẻ: "Trước lúc mua Peugeot 5008, tôi đã tiêu dùng mẫu sedan. Sau một thời gian, tôi buộc phải 1 loại xe đa dụng cho nhiều nhu cầu công tác và gia đình. Qua tậu hiểu, tôi quyết định tới showroom Peugeot Biên Hoà xem xe, trải nghiệm lái thử cũng như được nhân viên tham mưu chu đáo. Sau lái thử, tôi quyết định mua xe 5008 bởi các yếu tố: thiết kế đẹp, cực kỳ cuốn hút, trang bị đa dạng thiết bị an toàn, nội thất thoải mái, dễ chịu và giá bán tốt".

    Cũng theo anh Hiếu, sắm xe tới nay được hơn 6 tháng, anh rất ưng ý về lựa mua của mình. Đồng thời, ngày nay Peugeot Việt Nam đã ban hành nhiều chính sách bảo hành mang thời hạn 5 năm, do đó anh và bạn bè cực kỳ im tâm.
     
Đang tải...