Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Pg sài gòn - thuê pg ở đâu tại sài gòn?

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi annhienemasaigon, 21/03/2019.

  1. annhienemasaigon

    annhienemasaigon Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    PG có ngoại hình đẹp sẽ thu hút thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm, cũng như thu hút phóng viên, nhiếp ảnh chụp hình, một phần giúp quảng bá thương hiệu nhanh hơn đến tay người tiêu dùng
    [​IMG]
    PG, PB là gì?
    PG/PB được coi là bộ mặt của sản phẩm và thương hiệu chính vì vậy việc lựa chọn PG/PB phải dựa trên các tiêu chí nét đẹp về hình thể, chiều cao, khuôn mặt và đặc biệt là phải có khả năng giao tiếp tốt.
    PG giới thiệu sản phẩm thương hiệu như việc phát tờ rơi , phát mẫu dùng thử sản phẩm. Đứng cạnh sản phẩm và giới thiệu các chương trình khuyến mãi của sản phẩm thương hiệu trong siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ.
    PG có ngoại hình đẹp sẽ thu hút thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm, cũng như thu hút phóng viên, nhiếp ảnh chụp hình, một phần giúp quảng bá thương hiệu nhanh hơn đến tay người tiêu dùng. Thường được biết đến và bắt gặp hằng ngày như: PG giới thiệu mỹ phẩm, PG giới thiệu sản phẩm đồ uống, kem, PG tiếp thị bia, rượu, thuốc lá, PG trong các show room trưng bày sản phẩm ô tô, nội thất, triển lãm, hội chợ...

    [​IMG]

    Nhu cầu thuê PG, PG hiện nay tại TP.HCM
    Con người luôn yêu thích và bị cuốn hút bởi cái đẹp do đó ngoại hình luôn là một trong yếu tố được chúng tôi chú trọng trong việc tuyển PG, PB, tuy nhiên những yếu tố cốt lõi như siêng năng, nghiêm túc, hoàn thành đúng trách nhiệm được giao, làm việc chuyên nghiệp cũng được chúng tôi quan tâm chú ý.
    Trong các sự kiện quảng cáo, giới thiệu sản phẩm thành lập công ty ... cần thuê một đội ngũ PG, PB chuyên nghiệp là điều rất quan trọng tạo nên sự thành công và thương hiệu của công ty bạn. Hiện nay có rất nhiều công ty đang cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự sự kiện, nhưng không phải công ty nào cung cấp dịch vụ tốt và có chi phí thuê hợp lý cho bạn. FLYPRO đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự trong đó có cung cấp đội ngũ PG, PB chuyên nghiệp và đảm bảo chi phí thấp nhất thị trường cho bạn.
    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi có một mạng lưới PG – PB đa dạng về ngoại hình và tính chất công việc. Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn các PG phù hợp với từng chương trình nghiêm túc như lễ khai trương, khánh thành, động thổ… đến các chương trình đòi hỏi năng động như roadshow, active vacation sampling sản phẩm, chụp hình quảng cáo, quay video clip quảng cáo, mẫu tóc, mẫu make up… tất cả đều có nhân viên tư vấn trực tiếp phù hợp với nhu cầu của bạn và Sup giám sát trong từng chương trình

    [​IMG]

    Dịch vụ cung cấp pg pb chuyên nghiệp - Ema Sài Gòn
    Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, công ty tổ chức sự kiện Ema Sài Gòn nhận thấy cung cấp PG chuyên nghiệp là một trong những thế mạnh, cho thuê PG chuyên nghiệp ở tất cả các chương trình sự kiện có quy mô lớn nhỏ khác nhau như:

    - Dịch vụ cho thuê PG, cung cấp PG chuyên nghiệp

    - Cho thuê PG, Cung cấp PG event, PG tổ chức sự kiện

    - Cho thuê PG, Cung cấp PG triển lãm, hội chợ

    - Cho thuê PG, Cung cấp PG đứng booth, PG đứng line siêu thị

    - Cho thuê PG, Cung cấp PG làm lễ tân

    - Cho thuê PG, Cung cấp PG cắt băng khánh thành

    - Cho thuê PG, Cung cấp PG roadshow

    - Cho thuê PG, Cung cấp PG tư vấn bán hàng, giới thiệu sản phẩm



    - Cho thuê PG, Cung cấp PGtiệc, PG rượu, PG bia...

    [​IMG]

    Thuê PG ở đâu tại Sài Gòn? - Ema Sài Gòn
    Với vị thế thuận lợi nằm trong lòng thành phố Hồ Chí Minh, Ema Sài Gòn nhanh chóng thu hút nhanh chóng lượng nhân sự chuyên nghiệp, năng động khổng lồ để kịp thời đáp ứng, phục vụ khách hàng một cách linh động nhanh nhất ở mọi thời điểm được liên hệ.

    Tự hào là tổ chức mới, năng động và tích góp được nhiều kinh nghiệm từ các công ty tổ chức sự kiện có tiếng tại Sài Gòn.

    Ema Sài gòn đã nhanh chóng tiếp thu và phát huy cùng với tầm nhìn thực tế và lợi thế hiện có để xây dựng công ty trở thành một hệ thống thống nhất từ khách hàng đến tổ chức công ty và lực lượng nhân sự sẵn sàng phục vụ ngay khi khách hàng có nhu cầu.



    Đội ngũ PG&PB tại Ema Sài Gòn không chỉ là đội ngũ cộng sự trung thành, thường xuyên, xinh đẹp, dáng chuẩn mà còn là đội ngũ có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp sau quá trình hợp tác gắn kết tại Ema Sài Gòn. Liên hệ và để Ema Sài Gòn thay khách hàng chuẩn bị đội ngủ PG&PG, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về phần nhân sự của sự kiện mình tổ chức.

    [​IMG]

    CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA SÀI GÒN - Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.

    Điện thoại: 0906 3333 89 - 0906 909 505

    Email: info@emasaigon.com

    Địa chỉ: 482/5 Võ Văn Kiêt, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
     
Đang tải...