Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phá thai 4 tuần tuổi co phá được không

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi bacsiphukhoa, 24/01/2018.

  1. bacsiphukhoa

    bacsiphukhoa Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều phái yếu dính thai ngoài ý muốn, và tìm cách phá thai khi được 4 tuần tuổi bằng thuốc. Vậy, phương thức này có trầm trọng hay không? Quy trình tiến hành phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc như thế nào? Mời chị em cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

    Bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có được không?
    Phá thai bằng thuốc là một thủ thuật ảnh hưởng nội khoa, được nhiều phái nữ lựa chọn bởi tính tiện lợi, an toàn và dễ tiến hành của nó. Song, việc phá thai bằng thuốc muốn đạt được những ưu điểm đó, chị em tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc và phá thai tại nhà.

    Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc cũng có lẽ tiến hành được vì ở tuần thứ 4 thai chưa bám quá chắc vào thành buồng tử cung, việc đình chỉ mang bầu cũng không quá khó khăn nếu bỏ thai an toàn ở địa chỉ tin cậy thì cũng không tác động gì nhiều đến mạng sống đối tượng mẹ



    [​IMG]



    Thai nhi 4 tuần tuổi chưa thành hình hài và chưa có sự phát triển nhiều, mối quan hệ với cơ thể đối tượng mẹ chưa được thiết lập chặt chẽ. Ngày nay phôi thai nhi mới hoàn thành hành trình từ ống dẫn trứng đến buồng tử cung và chỉ mới là một hạt mầm bé xíu, có chiều dài khoảng 0,6mm. Phôi thành hiện giờ mới khởi nguyên khởi sinh 3 lớp ngoại bì, trung bì và nội bì. Trong đó, ngoại bì sẽ trở thành hệ thống thần kinh, da, tóc,..còn trung bì sẽ tiến triển thành tim, cơ quan sinh dục, tuần hoàn, khung xương,…và nội bì sẽ phát triển thành phổi, ruột, gan, tuyến tụy và tuyến giáp.

    Đây là cách bỏ thai khi được 4 tuần được nhiều phái yếu ưu tiên lựa chọn, nhưng, nó còn chống chỉ định với một vài tình trạng tiếp sau đây phái yếu cần đặc biệt lưu ý:

    Sản phụ không bị mắc phải các bệnh tật về gan, thận, nhiễm trùng phần phụ, về máu…

    Không có những dị ứng với những thành phần của thuốc.

    Không chửa ngoài tư cung.

    Không đặt vòng ngăn ngừa thai.

    Không dùng corticoid trong thời gian dài

    Lưu ý: nếu phái đẹp có thai 4 tuần tuổi tiến hành phá thai bằng thuốc tuy nhiên lại vướng phải những cảnh giác kể trên, sẽ rất dễ tạo thành các hệ lụy trầm trọng như: sót thai, thai lưu, băng huyết, nhiễm khuẩn, vô sinh…..

    Cách bỏ thai khi được 4 tuần tuổi bằng thuốc
    Để phá thai dưới 4 tuần tuổi một cách hiệu quả và an toàn nhất, từ khâu sẵn sàng đến thời kì tiến hành phá thai, cả quá trình sau khi bỏ thai cũng cần được tiến hành tĩ mĩ, đúng đắn nhất. Thông thường quy trình phá thai nội khoa 4 tuần tại trung tâm y tế sẽ được làm theo các bước sau:

    Bước 1: Kiểm tra tổng quát sức khỏe cho sản phụ để chắc chắn không có vấn đề gì về mạng sống ảnh hưởng đến quá trình phá thai. Xác định tuổi thai và lựa chọn loại thuốc bỏ thai phù hợp, chất lượng nhất.

    Bước 2: Các bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc phá thai thứ nhất để làm bong thai nhi ra khỏi niêm mạc dạ con.

    Bước 3: Sau đó, sản phụ sẽ được uống tiếp viên thuốc phá thai thứ 2 để co thắt dạ con và đẩy thai ra ngoài. Hiện tại, sản phụ sẽ sản sinh có các dấu hiệu như đau dữ dội bụng, ra máu nhiều, cơ thể đuối sức. Tùy vào từng trường hợp, nếu sản phụ không chịu chứa đựng được cơn đau, bác sĩ sẽ cho dùng một lượng thuốc giảm đau dữ dội thích hợp.

    Bước 4: Tiến hành khám lại cho thai phụ để khám chữa kết quả và hướng dẫn sản phụ chăm nom mạng sống tại nhà.

    Việc phá thai bằng thuốc không phải lúc nào cũng được áp dụng cho thai nhi 4 tuần tuổi. Có những trạng thái thai nhi nằm ngoài dạ con đối tượng mẹ, bỏ thai bằng thuốc sẽ hoàn toàn không có công dụng và còn gây ảnh hưởng rất lớn đển mạng sống của sản phụ. Vì thế, trước khi tiên quyết bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc nữ nhi cần phải đến trung tâm y tế chuyên khoa để được hướng dẫn bỏ thai an toàn nhất.



    [​IMG]



    Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc ở đâu?
    Để bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc một cách hiệu quả và an toàn nhất, Đa khoa 3 Tháng 2 sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho phái nữ có mang ngoài ước muốn.

    Cơ sở y tế hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình mức độ cao và từng có thời gian công việc ở các phòng khám lớn trong và ngoài nước. Phòng khám thường xuyên tổ chức cho các y bác sĩ, điều dưỡng tham gia các khóa đào tạo nhằm mục đích cải tiến tay ngề và trau dồi thêm các giải pháp tiên tiến tạo ra hậu quả chữa trị tốt nhất cho người nhiễm bệnh.

    Trang thiết bị y tế, vật dụng máy móc mới nhất được nhập khẩu từ những nước có nền y học tiến triển như Anh, Đức, Singapo,…Các trang thiết bị dùng để kiểm tra hay để thực hành bỏ thai đều được khử tiệt trùng trước khi áp dụng, qua đó đảm bảo an toàn cho người bệnh

    Bệnh viện được xây dựng rộng rãi, thoáng mát, riêng tư tạo không gian thoải mái cho người mang bệnh. Bên cạnh đó thái cấp độ phục vụ của nhân viên luôn tôn trọng và chu đáo với bệnh nhân.

    Chi phí khám và phá thai bằng thuốc phù hợp, được chúng tôi niêm yết và báo giá rõ rệt với sản phụ trước khi thực hành bất cứ hạng mục nào. Do đó, những phụ nữ đang “bâng khuâng” về khoảng số tiền cho việc phá thay, thì đừng sợ hãi quá mà hãy tìm đến chúng tôi càng sớm càng tốt để việc phát thai nhi trở nên đơn giản và đỡ tốn kém viện phí hơn.

    Là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực phá thai an toàn bằng thuốc cho nhiều nữ nhi trên địa bàn thành phố và các tỉnh thành lân cận. Hầu hết toàn thể các trạng thái thực hiện phá thai tại trung tâm y tế đều thành công và không để lại bất kỳ di chứng nào. Bởi vậy, khi tiến hành bỏ thai 4 tuần tuổi, Đa khoa 3 Tháng 2 sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho nữ giới

    Phụ nữ cần biết thêm về cách phá thai 4 tuần tuổi có thể gọi điện với các bác sĩ cơ sở y tế Đa khoa 3 Tháng 2 để được chia sẻ không mất phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:
     
Đang tải...