Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phá thai tại cơ sở y tế phụ sản trung ương có giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mrtrong178, 21/01/2019.

  1. mrtrong178

    mrtrong178 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hỏi: Trong một lần bất cẩn, cháu và bạn trai đã nảy sinh "yêu" mà không sử dụng bao cao su. tiếp theo thì cháu có mang. Vì cả cháu và người thương đều còn là học trò, chưa có đủ điều kiện để thành thân hay sinh con cần chúng cháu lựa chọn phá thai. Qua tìm hiểu cháu biết bệnh viện phụ sản trung ương có thực hiện bỏ thai đảm bảo. không những thế, cháu vẫn còn câu hỏi ko biết mức giá bỏ thai tại cơ sở y tế phụ sản Trung Ương giá bao nhiêu? Mong các bác sỹ tư vấn giúp cháu. Xin cảm ơn (T. Vy – TPHCM).

    Trả lời: Chào Vy, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi nghi vấn về hòm thư của phòng khám Đồng Nai. Với câu hỏi này, những bác sĩ cơ sở y tế bên tôi xin giảng giải như sau.

    Chi phí bỏ thai ở cơ sở y tế phụ sản Trung Ương giá bao nhiêu?

    Các bác sỹ cho biết, đình chỉ thai là can thiệp vào tử cung để nhằm chấm dứt sự tiến triển của thai nhi và lấy thai ra ngoài trước thời hạn sinh nở. hiện nay, hầu hết cơ sở y tế chuyên sản khoa, bao gồm cả trung tâm y tế phụ sản trung ương đều thực hiện phá thai.

    [​IMG]

    Về mức giá, bỏ thai tại bệnh viện phụ sản Trung Ương hay các cơ sở y tế, phòng khám không bình thường không có 1 mức phí vụ thể, và nó chủ yếu lệ thuộc vào những nhân tố như:

    Chất lượng của cơ sở bỏ thai

    Bệnh viện sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, phòng phẫu thuật được vô khuẩn, có đội ngũ máy móc và thiết bị y tế hiện đại, quy tụ đội ngũ y chuyên gia sản khoa giàu kinh nghiệm… thì chi phí có thể chênh lệch hơn so với các bệnh viện hoạt động chui và kém chất lượng.

    Cách thức phá thai

    Tùy thuộc vào tuổi thai mà các bác sỹ sẽ áp dụng các phương thức bỏ thai khác nhau, phải mức giá cũng khác nhau. thông thường, tuổi thai càng lớn thì quy trình phá thai càng phức tạp và có độ khó cao thì giá thành cũng chênh lệch hơn.

    Mức giá xét nghiệm trước thủ thuật

    Khám sức khỏe khái quát trước lúc bỏ thai giúp các thầy thuốc chuyên khoa xác định chính xác vị trí, tuổi và kích cỡ của thai nhi cũng như nắm rõ tình hình sức khỏe của thai phụ. bình thường, các thai phụ cần tiến hành các thăm khám như: Siêu âm, kiểm tra máu và nước tiểu… và các mức phí cũng được tính vào mức giá bỏ thai.

    Giá thành tiêu viêm

    Ngoài ra, trong quy trình kiểm tra nếu phát hiện phụ nữ mang thai bị phụ khoa, các chuyên gia sẽ tiến hành tiêu viêm trước lúc nạo phá thai để hạn chế tối đa những rủi ro có thể diễn ra trong quy trình đình chỉ thai. khi đó, chi phí bỏ thai nên tính thêm cả phí tiêu viêm.

    Chăm sóc sau thủ thuật

    Sau khi đình chỉ thai, tùy từng tình huống mà các chuyên gia sẽ kê một vài loại thuốc như: Thuốc cầm máu, thuốc bớt đau, thuốc kháng sinh và kháng viêm… không những thế, mức phí này thường không cao và còn Tùy thuộc vào khả năng bình phục của những chị em.

    Nhìn chung, chi phí bỏ thai lệ thuộc vào vô số yếu tố. Thế nhưng thay vì quá để tâm tới vấn mức giá thì chị em phụ nữ nên lựa chọn cho mình một trung tâm y tế chuyên khoa uy tín, để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

    Không những thế, để phá thai an toàn và ít tốn kém, bà bầu hãy tới ngay trung tâm y tế Đa Khoa Đồng Nai. Vì chi phí đình chỉ thai tại bệnh viện bên mình khá hợp lý và được công khai rõ ràng.

    Hơn thế nữa, trung tâm y tế chúng tôi còn là địa điểm chuyên sản khoa uy tín, tự tin sẽ mang đến môi trường y tế bảo đảm cho phụ nữ mang thai với nhiều điểm nổi bật vượt trội như:

    ➣ Được đầu tư, trang thiết bị hệ thống trang thiết bị và dụng cụ y tế tân tiến.
    ➣ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sản khoa có trình độ cao, tận tâm và dày dặn hiểu biết.
    ➣ Thủ tục phá thai đơn giản, những thông tin cá nhân của phụ nữ mang thai đều được bảo mật.
    ➣ Thái độ phục vụ lịch sự, nhiệt tình và thân thiện.

    Với các chia sẻ trên, nếu bà bầu còn bất kỳ câu hỏi gì liên can tới số tiền phá thai thì vui lòng click vào bảng chat để được những bác sĩ trực tiếp giải thích.

    Website: https://phongkhamphathaiantoanblog.wordpress.com
     
Đang tải...