Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phải làm sao để tìm chọn và dùng loa karaoke tối ưu và đẳng cấp nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi baosamac, 05/09/2014.

  1. baosamac

    baosamac Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    khách hàng đang muốn sắm một hệ thống loa karaoke phục vụbộ karaoke gia đình của mình, việc đầu tiên bạn cần hướng tới là nên chọn sao cho dàn loa đó phù hợp với không gian độ rộng phòng, công suất có kết hợp được với Amply đang sử dụng hay chưa? tuy nhiên thực tế lại không đơn giản như thế khi trong thị trường âm thanh có rất nhiều dòng loa thường dùng cho dàn karaoke. Nó khiến cho bạn băn khoăn khá nhiều trước khi lựa chọn ngoài ranhững ý kiến trên mạng thì có rất nhiều hướng dẫn tư vấn trái ngược . Nếu khách hàng không tự tin với việc chọn lựa của mình, thì dưới đây sẽ làmột vài chú ý cho quý khách hàng khi lựa chọn mua loa.

    tìm phù hợp công suất, kiểu dáng phù hợp với độ rộng

    Đầu tiên khi quý khách hàng đi vào cửa hàng thiết bị âm thanh quý khách hàng sẽ khá ngạc nhiên|bởi có rất nhiều dàn loa tiếng sâu và chắc, hình thứclịch sự. Mặt khác, chúng ta không thể dựa vào chiều rộng của vỏ loa hay âm thanh loa để đánh giá về chất lượng. chúng ta cần nghe thử và kiểm tra chất lượng ,trước khi đồng ý mua.

    tìm đúng công suất , hình thức
    Điều cần thiết nhất cho chúng ta quyết định đó chính là không gian độ rộng phòng của bạnrộng bao nhiêum2 để chọn mua loại loa nào để thích hợp.Nếu diện tích phòng của chúng ta bé thì quý khách hàng không thể để một dàn loa công suất quá cao , kích thước max như thế loa sẽ phản lại hiệu quả tiếng loa sẽ vang ,chói làm cho chúng ta không thưởng thức rõ được âm thanh .mặt khác bạn không thể tìm kiếm một bộ loa độ lớn quá min cho 1 phòng không gian lớn.

    thưởng thức thử nhạc điệu

    Mỗi bài hát khi được sáng tác music đã có những nhạc điệu, nét riêng biệt của người tác giả muốn đưa cảm xúc của mình tới khán giảthực tế để có thể cảm nhận toàn bộ ý nghĩa của giai điệu còn cần phụ thuộc vào hệ thống âm thanh của quý khách hàng.Thiết bị dẫn âm điệu chủ yếu đó là Loa ,nó bao gồm tiềng bass và treble.Mỗi 1 hệ thống loa thì có những thiết kế riêng đặc trưng cho mỗi loại ,Nhưng để có được dàn loa tốt nhất cho karaoke phải có tiếng bass sâu và chắc. Khi nghe tại chỗ quý khách hàng sẽ biết được hiệu quả loa đối với những bài hátnhạc dân ca, nhạc truyền thống chúng ta sẽ nhận xét được độ vang, trong và rõ ràng của loa, Những ca khúc nhạc nhộn chúng tasẽ nhận xét được tiếng bass của loa.

    tìm kiếm loa phù hợp với hệ thốngdàn karaoke hiện tại

    Khi chúng ta đã có một số bộ dàn như Ampli, đầu dvd, Micro không dây……và cần mua loa karaoke bạn sẽ rất lo lắng cho việc chọn.không những mua thêm hệ thống loa nào kết hợp vào cũng sử dụng được, điểm quan trọng nhất là dàn loa nên phù hợp với công suất Ampli bạn đang sử dụng. Ampli công suất nhỏ khi đôi loa của bạn công suất lớn sẽ gây ra đến hiện tượng cháy Amply hoặc chết loa và ngược lại .

    Trường hợp quý khách hàng đang sử dụng Ampli của các đơn vị có uy tín nhập khẩu chính hãng như Jarguar, Boston…..thì bạn nêndùng đôi loa có thương hiệu như loa bmb, Bose......như thế nó sẽ thích hợp với công suất của loa cũng như Amply.

    tìm dàn loa tương ứng với hệ thống âm thanh gia đình.

    Trường hợp quý khách hàng đang sử dụng Ampli của các thương hiệu nội địa trong nước như Arirang, Nanomax, Paramax…..thì bạn hãy tìm những bộ loa cùng loại với nó.Như vậy sẽ an toàn độ bền của đôi loa cũng như Ampli cho quý khách hàng.

    lựa chọn hãng có tin tưởng trên thị trường

    Thị trường âm thanh Việt Nam hiện tại đang có rất nhiều hệ thống loa karaoke trong đó có hàng sản xuất nội địa, hàng nhập khẩu, hàng gia công, hàng đã sử dụng . Mỗi đơn vị sẽ có một uy tín và uy tín đối với người tiêu dùng riêng.

    những hàng nội địa bộ loa karaoke chủ yếu như : Nanomax, Paramax, Arirang, Dalax.

    Với hàng nhập khẩu chúng ta có nhiều sự tìm hiểu hơn như : BMB, JBL, Bose….

    Điều quan trọng nhất khi chúng ta chọn lựa đến hàng nổi tiếng có uy tín là nó sẽ đảm bảo cho quý khách hàng về chất lượng dàn loa và chế độ bảo hành. Vì vậy nó sẽ là phương án khiến chúng ta đơn giản hơn khi mua.


    đơn giá thấp

    Nhu cầu của người sử dụng Việt Nam luôn hướng tới đó là thiết bị không chỉ chất lượng tốt mà giá cả phải hợp lý . trong Thực tế không phải ai khi mua hàng họ cũng chỉ quan tâm đến chất lượng, mà hầu hết người tiêu dùng đều muốn đáp ứng làm sao hàng chất lượng ra sao thì giá cả đúng với chất lượng của hàng hóa. Điều đó sẽ giúp bạn chúng ta thoải mái khimua hàng.

    những ý kiến trên là một số kinh nghiệm cho chúng ta có thể tìm kiếm cho mình những đôi loa karaoke thích hợp, Nếu bạn chưa tự tin cho tìm kiếm của mình bạn có thể đến Việt Mới Audio với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường âm thanh hội trường cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ ,giúp bạn tìm mua được những hàng hóa tốt, thích hợp với mục đích của bạn.
     
Đang tải...