Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phái mạnh cần kiêng gì khi bị viêm mào tinh hoàn?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi congchinh69, 15/08/2018.

  1. congchinh69

    congchinh69 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tinh hoàn là một trong những cơ quan sinh dục quan trọng của nam giới. Tinh hoàn cũng đóng chức năng trong tuyến nội tiết tố nam và cũng là cơ quan sinh sản tạo thành tinh trùng. Trong bộ phận sinh dục của đàn ông có 2 tinh hoàn, lúc cả 2 tinh hoàn bị viêm nhiễm có thể gây ra viêm mào tinh hoàn.

    Viêm tinh hoàn hay viêm mào tinh hoàn cũng có thể là một trong các bệnh tật về tinh hoàn nguy hiểm và gây ra nhiều hậu quả cho sức khỏe sinh sản, bệnh do nhiều tác nhân dẫn đến trong đó chúng ta có thể điểm đến yếu tố trước tiên đó là do quan hệ tình dục không an toàn dẫn tớ bị viêm đường sinh dục , việc có quan hệ tình dục với nhiều cá nhân, do việc vệ sinh bộ phận sinh dục không tốt hoặc cũng có thể do một số tât cả những ảnh hưởng khách quan từ bên ngoài vào như các yếu tố của môi trường, ăn uống…

    Vấn đề đặt ra với bệnh nhân là viêm mào tinh hoàn nên ăn gì và kiêng những gì? Bài viết sau đây là chia sẻ của những thầy thuốc của những bác sỹ Phòng khám Kiến Quốc để cung cấp cho đọc giả tât cả những thông tin để khắc phục vấn đề trên .

    [​IMG]

    Viêm tinh hoàn cần kiêng những gì ?

    – những người mắc bệnh cũng có thể do bị những bẹnh về viêm mào tinh hoàn nên tuyệt đối giảm thiểu những đồ ăn được chế biến trong khoảng móng giò như: canh móng giò, móng giò luộc, hầm… những loại súp cá và các đồ ăn chế biến từ thịt cừu.

    – Viêm mào tinh hoàn bạn cũng có thể không sử dụng rượu, bia và không hút thuốc lá.

    – Viêm mào tinh hoàn cũng cần tránh xa những loại đồ ăn cay, nóng bởi chúng cũng có thể sẽ không tốt cho giai đoạn chữa trị bệnh.

    – Đường fructose cũng sẽ không có lợi cho những bạn viêm mào tinh hoàn, vì vậy tât cả những món ăn đang có chứa nhiều đường này thì bạn cũng phải tránh ăn và nếu có thể thì nên kiêng tất cả là tốt nhất.

    – Bánh và những đồ ăn làm từ bột mì chứa chất lên men… bạn cũng không nên ăn quá nhiều.

    [​IMG]

    Viêm mào tinh hoàn nên ăn gì?

    Bên cạnh việc cần phải kiêng những loại món ăn bất lợi cho việc trị liệu viêm mào tinh hoàn thì bạn hiện cũng đang có nhiều những loại món ăn hiện cũng rất tốt và nó cũng có lợi và giúp cho bổ xung năng lượng cũng như những chất bổ dưỡng hiện cũng đang rất cần thiết cho người bệnh.Bài viết này là phần lớn những loại thực phẩm tốt cho người bị viêm mào tinh hoàn.

    – Vitamin C hiện cũng rất tốt giúp chống lại sự xâm nhập của những loại vi rút, vi khuẩn, đóng vai trò quan trọng trong việc sinh ra ra các protein và interferon khử vi rút. Vậy nên những thầy thuốc khuyến khích người bị bệnh cũng cần bổ xung nhiều những loại quả tươi có hàm lượng vitamin C cao vào trong những bữa ăn mỗi ngày.

    – Trong tỏi chứa nhiều acillin, và những thành phần này cũng có lúc vào trong cơ thể bệnh nhân cũng có thể diệt được vi rút dẫn tới bệnh và ngăn chặn được mức độ nặng lên của bệnh, ngoài ra tỏi còn có công dụng chống viêm rất tốt .

    – Những loại hoa quả tươi và những loại rau xanh hiện cũng đang rất tốt cho người bệnh viêm mào tinh hoàn như: cà chua, bí đỏ, rau chân vịt, hoa quả nhỏ, kiwi, vải, hạt sen, táo đỏ…
    Trên đây là phần lớn những loại thức ăn cần kiêng khi bị viêm mào tinh hoàn ở nam giới , nhưng để chữa khỏi hoàn toàn và dứt điểm thì các bệnh nhân cần phải đến các cơ sở ý tế uy tín để được thăm khám và kê đơn .
    Phòng khám Kiến Quốc địa chỉ : 1500 Trần Hưng Đạo , P. Mỹ Phước, Tp . Long Xuyên , An Giang là cở sở chuyên khoa về các bệnh nam khoa . Bạn đọc có gì thắc mắc về viêm mào tinh hoàn xin hãy liên hệ qua hotline 02963981111 để được giải đáp và đặt lịch khám sớm nhất .
     
  2. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bài viết hay quá, cảm ơn chủ thớt nhé
     
Đang tải...