Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

【Phải Xem】CÔNG DỤNG CỦA BÀN CHẢI KẼ - HAY CÒN GỌI LÀ BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG BẰNG ĐIỆN

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi conghau115599, 08/05/2018.

  1. conghau115599

    conghau115599 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sở dĩ gọi bàn chải đánh răng bằng điện tương tự bàn chải kẽ bởi vì loại bàn chải này có thể giúp bạn lột bỏ được tất cả mảng bám dù là nhỏ nhất trong môi trường răng miệng và giúp bạn phòng tránh được một số bệnh nha chu mà bàn chải thường không thể làm được.


    Đây là loại bàn chải lông mềm hơn bàn chải thường 8 lần và bền hơn bàn chải thường 5 lần...


    Với độ mềm và độ bền như trên thì loại bàn chải đánh răng tự động này sẽ giúp ích cho bạn điều gì trong việc bảo vệ răng miệng...


    ü Phù hợp với những ai có nướu và răng nhạy cảm;

    ü Đặc biệt lý tưởng cho những bệnh nhân chỉnh nha, niềng răng, trồng răng;

    ü Với tốc độ của động cơ hoạt động bằng sóng siêu âm lên đến 42.000 lần/phút, bàn chải điện sẽ dùng năng lượng sóng siêu âm của mình để đi vào những ngóc ngách sâu nhất, nhỏ nhất trong kẻ răng và hốc răng để loại bỏ vi khuẩn sạch trơn sau một lần đánh;

    ü Loại bàn chải này còn có khả năng tuyệt vời trong việc ức chế mạnh mẽ sự phát triển của vi khuẩn trong 12 – 24h;

    ü Vì lông bàn chải khá mềm mại, êm ái nên có thể sử dụng cả cho trẻ em.



    Với những công dụng như trên thì bàn chải này đã được kiểm duyệt hay công nhận gì hay chưa?


    Ở Thụy Sĩ đã bán bàn chải đánh răng điện trên hơn 20 Quốc gia. Cũng từ Thụy Sĩ, loại bàn chải đánh răng điện Edel White xuất hiện. Chiếc bàn chải này đã được kiểm duyệt và công nhận bởi Hiệp hội Nha khoa Hoa Kì (ADA) và cục Dược phẩm Hoa Kì (FDA). Đồng thời, được các bác sĩ Nha khoa trên thế giới khuyên dùng để tạo lập thói quen chăm sóc răng miệng và bảo vệ răng miệng thật tốt trước các nguy cơ về bệnh nha chu.


    Như vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng bàn chải điện. Nhưng hãy cân nhắc thật kĩ nguồn gốc xuất xứ của bàn chải trước khi quyết định bỏ ra một số tiền lớn để mua. Bởi lẽ, nếu bạn mua phải một sản phẩm không chính hãng hoặc mua phải bàn chải điện Trung Quốc thì răng và nướu của bạn sẽ bị tổn hại gấp nhiều lần trước khi chưa sử dụng.


    So với bàn chải điện, cách vệ sinh bàn chải đánh răng thường mất khá nhiều thời gian và nếu vệ sinh không kĩ thì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở và phát triển từ đó, phá hủy răng miệng cực kì nhanh. Với bàn chải điện thậm chí cách làm sạch bàn chải đánh răng sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn cả bàn chải thường vì lông bàn chải mềm hơn, nhanh khô hơn, lại có cả giá để bàn chải để bảo đảm được vệ sinh, sạch sẽ.


    Cách dùng bàn chải điện cũng không có gì quá khó khăn, bàn chải điện nói chung và bàn chải điện Edel White nói riêng sẽ đều có hướng dẫn sử dụng cho tất cả khách hàng, sản phẩm được thiết kế tinh gọn, đơn giản nhất để bất kì đối tượng nào cũng có thể sử dụng được và tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Mỗi một nút bấm trên bàn chải điện sẽ đại diện cho một tính năng của bàn chải, tùy theo nhu cầu của bạn, bạn sẽ nhấn nút khởi động và chọn tính năng phù hợp với mình.


    Cuối cùng, công dụng của loại bàn chải máy này cực kì ưu việt. Bởi lẽ, nếu bạn đang mắc các bệnh nha chu thì trong vòng từ 4-6 tháng dùng bàn chải, bệnh răng miệng sẽ giảm hẳn, tình trạng răng ố vàng do các chất kích thích cũng được khắc phục và tuyệt vời hơn, bàn chải này cực kì thích hợp cho những ai đang niềng răng, trồng răng hoặc mới tẩy trắng.


    Nha_Khoa_Hollywood

    028-7301-7858

    Địa chỉ: 179-181 Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, Hồ Chí Minh
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...