Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

PHÂN BIỆT NỆM CAO SU KIM CƯƠNG THẬT VÀ GIẢ

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi lyhaiyen123@, 22/05/2019.

  1. lyhaiyen123@

    lyhaiyen123@ Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    4
    Kim Cương có 9 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ theo xu hướng Sống Xanh - Ngủ Organic, từ chất lượng sản phẩm vượt trội đến thiết kế đổi mới liên tục phù hợp với thị hiếu của người dùng. Các dòng sản phẩm nệm cao su đều được ưa chuộng và bán chạy, do đó nhiều nơi đã nảy sinh sản xuất hàng giả gắn mác nệm Kim Cương khiến nhiều người hoang mang về chất lượng sản phẩm và giá thành của nệm. Vì vậy, hôm nay Thegioinem.com xin chia sẻ những cách giúp các bạn phân biệt nệm cao su Kim Cương thật và giả trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    Phân Biệt Nệm Cao Su Kim Cương Thật Và Giả - Thegioinem.com


    So sánh sự khác biệt giữa nệm cao su Kim Cương thật và giả qua các yếu tố sau:


    Về cấu tạo trong lẫn ngoài nệm
    ————————————————————


    Ruột nệm được chế tạo từ mủ cao su thiên nhiên chọn lọc cao cấp, được xử lý mùi, vi khuẩn bằng các thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến của nhà máy Kim Cương. Chính vì thế, nệm cao su Kim Cương chính hãng chỉ còn lưu giữ lại một mùi hương cao su tự nhiên nhẹ, không nồng hay gắt, sau thời gian ngắn sử dụng, mùi hương này sẽ biến mất hoàn toàn. Đối với những sản phẩm nệm kém chất lượng, nệm giả sẽ có mùi hôi nồng nặc, gây khó chịu vì không được xử lý mùi hiệu quả. Một số nơi còn sử dụng hương tổng hợp có mùi trái cây để pha vào nệm, khiến người mua hàng nhầm lẫn.


    Màu sắc nệm cao su của Kim Cương khá đa dạng, tùy theo tính năng, cấu tạo mà nệm có những tông màu khác nhau như vàng, trắng hoặc xanh lá. Theo đó, mức giá từng loại nệm cũng chênh lệch nhau. Những chiếc nệm giả thường có màu sắc khá đậm hoặc màu ố vàng.


    Lưu ý, trên nệm có ký hiệu đánh dấu hàng chính gốc đó là logo và tên thương hiệu KIM CƯƠNG, bên cạnh còn kèm theo dãy số, dãy số này là mã seri của nệm, bạn chú ý kiểm tra xem có khớp với các số trên phiếu bảo hành không nhé!


    Chính vì chất liệu cô đặc cao su 100% thiên nhiên, mà nệm có trọng lượng khá nặng, càng nặng chứng tỏ lượng cao su càng nhiều, ngược lại các sản phẩm nhái, giả thì lại có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với nệm thật.


    Nệm cao su Kim Cương có thiết kế hàng nghìn lỗ và rãnh thông hơi trên nệm giúp không khí được lưu thông dễ dàng nhất. Nệm giả cũng sẽ làm được thiết kế lỗ này, nhưng chúng chỉ để trang trí, hoàn toàn không có tác dụng thông khí cho nệm, khi dùng sẽ gây hầm nóng lưng.

    [​IMG]
    Nệm cao su Kim Cương Happy Gold đang được ưu đãi -25% tại Thegioinem.com




    Về chức năng của nệm
    ———————————————


    Nệm cao su Kim Cương có chức năng nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế ngủ, mọi tác động lực mà không hề xẹp hay lún nệm. Để làm được điều đó đều nhờ vào đặc tính cao su thiên nhiên vô cùng đàn hồi, là nguyên liệu tạo nên sự nảy, đàn hồi tối ưu nhất trong tất cả các dòng nệm. Khi kiểm tra nệm, đối với nệm giả, bạn sẽ cảm nhận được độ dẻo dai kém, và dễ bị biến dạng khi có tác động lực vào nệm.


    Ngoài ra, với sự cải tiến trong dây chuyền sản xuất, Kim Cương còn trang bị cho sản phẩm của mình chức năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc hiệu quả. Tất cả đều thể hiện qua các chứng nhận, chứng chỉ nệm chất lượng và các thông số của nệm.


    Đặc điểm cuối cùng giúp bạn dễ dàng nhận diện sự khác biệt giữa thật và giả đó là sự lan truyền chuyển động, nệm cao su Kim Cương có kết cấu bền vững, vô cùng khoa học, ôm trọn mọi đường cong trên cơ thể, giúp hạn chế các âm thanh phát ra khi lật người, xoay trở người. Các dòng nệm giả mạo sẽ phát ra âm thanh gây ảnh hưởng người nằm bên cạnh.


    Hãy lưu ý những điều mà Thegioinem.com đã chia sẻ cho bạn, tìm và mua những chiếc nệm chính hãng, chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe của gia đình lên hàng đầu. Bạn chỉ cần đến những cửa hàng hoặc đại lý nệm uy tín, có nhiều người tin dùng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời nhất!
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...