Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

PHÂN BIỆT TÚI XÁCH HERMES THẬT VÀ GIẢ HIỆN NAY

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tieutumoto, 27/09/2018.

  1. tieutumoto

    tieutumoto Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    4
    Hermes Birkin được làm thủ công toàn bộ bởi những người thợ lành nghề nhất và phải mất vài tuần mới hoàn thành được một cái túi xách. Mọi chất liệu da và kim loại để làm hardware cho túi xách đều được chọn lựa một cách kỹ càng theo một quy trình nghiêm ngặt nên giá của túi xách Hermes Birkin cao là một điều dễ hiểu.

    [​IMG]

    Và đây cũng là cơ hội cho hàng giả xâm nhập vào thị trường béo bở này ,Hiện nay trên eBay có rất nhiều người rao bán túi xách Birkin với giá thấp hơn đến 50% và có thể mặc cả , nhưng các chuyên gia đều nhận định rằng đó là hàng giả có xuất xứ từ Trung Quốc – cái nôi của đồ giả , mặc dù da làm ra túi xách đó cũng là da cá sấu non đặt từ Mỹ như Hermes . Dù biết như vậy nhưng không ít quý bà quý cô vẫn chấp nhận bỏ tiền ra mua vì không thể chờ được danh sách đợi lâu nhất thế giới của túi xách Hermes Birkin – 6 năm , để được sở hữu một chiếc thật sự .

    Sau đây Shop hanghieu166.com xin Hướng dẫn các bạn một số cách để phân biệt một chiếc túi Hermes Birkin thật với một chiếc túi Hermes Birkin fake (các bạn lưu ý là chiếc túi hàng fake trong bài này là hàng loại một nhìn rất giống với hàng thật)

    - Kiểm tra dáng túi: Dù có kích cỡ lớn hay nhỏ, thì những chiếc túi Hermès chính hiệu đều rất đứng dáng, phẳng phiu, không có nếp gấp, không bị đổ, xô lệch về một bên khi đặt xuống nền phẳng.

    - Kiểm tra đường khâu: Mũi khâu của Hermès Birkin rất chắc, thẳng và đều, cho dù bạn có dùng những cây kim lớn để khều một mũi chỉ, nó cũng không bị bung. Ngoài ra, các túi thật có một đường viền nhỏ thụt vào ở trên các đường may,trong khi đó chiếc túi giả lại không có. Các con dấu trên túi thật trông sạch sẽ và thống nhất liền lạc.

    ...

    Hiện nay, 24cara là cửa hàng chuyên nhập khẩu và bán các mặt hàng hiệu chính hãng 100%, quý khách có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

    • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội

    • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

    • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666

    • Fanpage https://www.facebook.com/24cara.vn/
     
Đang tải...