Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phân khúc căn hộ cao cấp: Tồn tại hai mặt đối lập

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi hoaghamobile, 02/02/2015.

  1. hoaghamobile

    hoaghamobile Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vừa rồi, khi được giám đốc một đơn vị phân phối bất động sản lớn ở Hà Nội cho biết, một số dự án căn hộ cao cấp do đơn vị này phân phối đã bán hết phần lớn sản phẩm, bất chấp việc dự án mới chỉ vừa xong móng, người viết bán tín bán nghi, bởi dân môi giới cũng thỉnh thoảng tung tin đồn, lợi dụng truyền thông để đẩy giá. Tuy nhiên, khi đi khảo sát, tìm hiểu thực tế việc bán hàng thì hóa ra, những gì vị giám đốc kia nói không sai.

    Tất nhiên, căn hộ cao cấp không nóng đến độ mọi người có thể nhìn thấy như với nhà giá rẻ, nhưng giao dịch ở nhiều sản phẩm phân khúc này vẫn âm thầm diễn ra.

    Nếu nhìn vào diễn biến trên, mọi người sẽ cho rằng, bất động sản đã “sốt trở lại”, nhưng thực tế lại không phải hoàn toàn như vậy. Bức tranh thị trường vẫn có những gam màu xám. Trong khi một số dự án khan hàng, thì cũng có những dự án, chủ đầu tư phải mướt mồ hôi, tung đủ chiêu kích cầu, mà ế vẫn hoàn ế.

    Ngay cả với một số dự án căn hộ có tiền chênh cả trăm triệu thật đấy, nhưng vẫn cứ ế hàng như thường. Chẳng phải do chủ đầu tư găm hàng thổi giá, mà vì những căn hộ quá lớn, nên quá kén khách mua. Và dĩ nhiên, với những căn hộ này, chủ đầu tư cũng chỉ mong bán được… giá gốc!

    Căn hộ cao cấp dường như đang trở về đúng ý nghĩa của căn hộ cao cấp, nghĩa là dự án phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về vị trí và dịch vụ bố trí bên trong tòa nhà. Đây là nhận định của ông Trần Như Trung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Theo ông Trung, người có nhu cầu mua căn hộ cao cấp hiện nay có thời gian thẩm định dự án, nên họ cũng khắt khe hơn đối với dự án cao cấp so với thời điểm cứ có nhà trên giấy là người ta ganh đua nhau suất nộp tiền như giai đoạn thị trường sốt nóng.

    Với kinh nghiệm cả chục năm tư vấn bán hàng tại Savills Việt Nam, nay là Tân Hoàng Minh, ông Trung cho biết, nhiều khách hàng mua căn hộ cao cấp hiện nay không quan tâm nhiều đến giá, thậm chí, nhiều người chấp nhận mua cao hơn thị trường vài giá, nếu dự án có vị trí tốt, dịch vụ tiện ích trong tòa nhà theo đúng tiêu chí của căn hộ cao cấp.Phân khúc căn hộ cao cấp: Tồn tại hai mặt đối lập
     
Đang tải...