Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phân khúc SUV 7 chỗ ngồi, Toyota Fotuner vẫn không có đối thủ

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 19/12/2018.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Mặc dù phải nên nhận sự cạnh tranh khốc liệt từ rộng rãi đối thủ tên tuổi, thế nhưng trong phân khúc SUV 7 chỗ ngồi tầm trung, Toyota Fortuner vẫn cho thấy mình không sở hữu đối thủ.

    Sau lúc được bán trở lại tại Việt Nam vào nửa cuối của năm 2018 vừa qua, Toyota Fortuner đã chóng vánh khẳng định được vị trí số 1 trong phân khúc của mình. Những đối thủ khó khăn như Ford Everest, Chevrolet Trailblazer dù rằng vẫn hơi ăn khách bên cạnh đó không thể theo kịp doanh số của Fortuner .

    Trong tháng 11 vừa qua, sở hữu 1.293 xe Fortuner được bàn giao đến tay người dùng nâng tổng doanh số cả năm của mẫu xe này lên mức 4.689 xe. Đáng chú ý, trong sắp 8 tháng đầu năm 2018, Toyota Việt Nam ko thể nhập Fortuner về để bán, giả dụ ko hiện tại, doanh số của mẫu xe này còn cao hơn vô cùng nhiều.

    Hiện tại, Toyota Fortuner đang nên khó khăn khốc liệt mang nhiều mẫu xe khác trong phân khúc. Đầu tiên cần kể đến Ford Everest hoàn toàn mới. Không chỉ được mẫu mã lại, làm cho mới ở rộng rãi bộ phận, Everest còn mang giá bán khó khăn hơn siêu phổ biến trước đó. Điều này giúp cho Everest mang thể cạnh tranh sòng phẳng hơn có đối thủ đến từ Nhật Bản.

    Doanh số những tháng gần đây của Ford Everest cũng khả quan hơn tương đối nhiều so sở hữu trước đó. Tháng 11 vừa qua, với 480 cái Everest được bàn giao tới tay người tiêu dùng Việt, nâng tổng doanh số của loại xe này trong năm 2018 lên mức 1.386 xe. Đây là một con số rất ấn tượng mang cái xe Mỹ tuy nhiên so có Fortuner thì vẫn còn kém khá xa.

    Một cái tên cũng rất đáng quan tâm trong phân khúc này là Chevrolet Trailblazer. Trong tháng 11 vừa qua, có 404 mẫu Trailblazer được bán ra tại Việt Nam. Doanh số cộng dồn của dòng xe đến từ tập đoàn GM là 1.647 xe, cao hơn Everest nhưng vẫn rẻ hơn vô cùng nhiều so sở hữu ông vua trong phân khúc Toyota Fortuner.

    Ngoài 2 chiếc tên kể trên, phân khúc SUV 7 chỗ ngồi tầm trung tại Việt Nam còn có sự xuất hiện của 2 mẫu xe khác là Mitsubishi Pajero Sport và Isuzu MU-X. Với Pajera Sport, trong tháng 11, với 80 xe được bán ra nâng doanh số cùng dồn của cả năm lên 526 xe, trong khi mang MU-X, tháng 11 gần đây với 61 xe được bán ra và doanh số cùng dồn năm 2018 hiện nay là 722 xe đổi bằng lái xe quốc tế.

    Kể từ phiên bản 2018, Toyota Fortuner sẽ được bổ sung 2 tùy sắm máy dầu số tự động mới 2.8 lít 2 cầu và 2.4 lít một cầu. Ở lần thay đổi này, Fortuner phiên bản cải tiến 2018 tiếp tục nâng cấp tính năng an toàn bằng việc tiêu chuẩn hóa một loạt đồ vật hiện đại trên mọi các phiên bản như hệ thống ổn định thân xe (VSC), Hệ thống hỗ trợ xuất phát ngang dốc (HAC), 7 túi khí, hệ thống phanh đĩa phía sau thay cho dạng tang trống.
     
Đang tải...