Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phân khúc văn phòng cho thuê trong TPHCM đang ế khách khi nguồn cung dư đến hàng chục ngàn m2.

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 23/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Mặc dù, ở năm 2015, sẽ có thêm nhiều cao ốc chuẩn bị ra thị trường tới trăm ngàn m2 diện tích dành cho thuê văn phòng, vẫn báo động việc dư thừa của thị trường này. Không khí ế ẩm được bộc lộ rõ nét mà khách thuê nào cũng có thể cảm giác được, một số tấm bạt quảng cáo cho thuê văn phòng treo nhan nhản, quảng cáo cho thuê hồi đầu năm 2014 tới nay cũng chẳng thấy ai tìm tới . Chưa kể, đa số khách hàng thuê lâu cũng dần dần bỏ đi nguyên nhân là chê mức thuê khá đắt. Một chủ cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ quận bình thạnh ở trên đường Ung Văn Khiêm than trời vì thời gian dài trôi qua chẳng có ai bận tâm đến, bên cạnh đó giá cho thuê chỉ có 13 USD/m2. Và có nhiều vị trí giá thuê chỉ với 9, USD / m2 cũng chung cảnh ngộ vắng khách.
    [​IMG]
    Tổng hợp tin tức từ công ty địa ốc Mỹ Hưng - ở TPHCM hiện có tầm 357.780m2 diện tích được sử dụng cho thị trường văn phòng cho thuê, tuy nhiên chỉ khai thác chưa được 79.600m2. Trong đó, diện tích thuê ở đầu năm 2015 giảm 2,4% so với quý 4/2014 và giảm 7,6% so với cùng thời điểm năm 2014. Vấn đề được trình bày là “bởi nhiều doanh nghiệp thu nhỏ hoặc không duy trì đa số cao ốc cho thuê hạng B, C”, cũng có thể khách thuê đã nhận thấy những khả năng phát triển ở mặt tiền các nhà phố với mức phí linh hoạt. Một trong những nhắc nhở đáng lo lắng từ công ty Mỹ Hưng chính là từ nay tới đầu năm 2016, thị trường văn phòng cho thuê quận bình thạnh có thêm 11.000m2, vấn đề này nói lên nguồn cung tăng dần, văn phòng thừa vì vậy cũng gia tăng. “Do lượng cầu không cao, cộng thêm lượng cung dồi dào, chắc hẳn sẽ tạo thêm nhiều sức ép hơn cho thị trường văn phòng cho thuê trong TPHCM nói chung và van phong cho thue quan binh thanh nói riêng”
     
  2. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

    Honda vừa ra mắt mẫu xe Grace hybrid – thực chất là Honda City 2015 hybrid- tại quê hương Nhật Bản. Sự kết hợp giữa 2 nguồn năng lượng xăng – điện giúp Grace hybrid chỉ tiêu thụ 2,7 lít xăng/100 km


    [​IMG]

    Honda Grace Hybrid thực chất là Honda City 2015 Hybrid



    Ngoài một chút ở phần đầu xe, ngoại thất của Grace Hybrid không có sự khác biệt với Honda City. Nội thất của xe cũng tương tự như Jazz/Fit hybrid. Xe có các lựa chọn về đèn pha LED projector kép, đèn hậu LED, la-zăng 16 inch hoặc 15 inch.

    Dù Honda không công bố nhưng gần như chắc chắn động cơ của Grace Hybrid dùng chung với Jazz/Fit Hybrid, là loại động cơ 1,5 lít i-VTEC xi-lanh Atkinson (110 mã lực, mô men xoắn 134 Nm), kết hợp với mô tơ điện (29,5 mã lực, mô men xoắn 160 Nm), hộp số ly hợp kép 7 cấp. Tổng công suất của Grace Hybrid là 135 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 125 lb-ft tại 5.000 vòng/phút. Khi chạy riêng bằng mô tơ, xe có thể đạt tốc độ tối đa 40 km/h. Theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Grace Hybrid có mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp chỉ 2,7 lít/100 km.

    Thông tin chi tiết về Grace Hybrid, trong đó có giá bán, dự kiến chỉ có khi mẫu xe này được đưa tới showroom vào tháng 12 tới.



    Nguồn: http://Giahonda.com
     
Đang tải...