Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phân loại “click ảo”

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 17/03/2017.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Ở các bài viết trước, LANDTECH GROUP đã giúp các bạn tìm hiểu dịch vụ seo hiệu quả về những nhiều cơ bản về click ảo. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm cách phân loại click ảo nhé!
    1.Loại 1: “Click ảo” là có thật
    - Google gọi đó là những Nhấp chuột không hợp lệ. Nếu tỉ lệ nhấp chuột không hợp lệ lớn hơn 5% thì có lẽ ngành của bạn có những người cố tình làm hại nhau bằng cách click cho đối thủ tốn tiền. (Lưu ý: thống kê những nhấp chuột công ty nào làm seo tốt này đã được Google loại bỏ và không tính tiền)
    [​IMG]
    - Chúng thường là:
    + Ai đó click vào quảng cáo 2 lần, đôi khi là chẳng may chứ không cố ý.
    + Đối thủ cố tình click nhiều lần. Điều này Google không giải thích, mình nghĩ để tránh bị lạch luật, có thể suy ra là 1 địa chỉ IP click nhiều lần seo google giá rẻ trong ngày hoặc click xong vào website và ra ngay mà không có hành vi giống như một khách hàng thông thường.
    + Tự click chuột vào banner của mình để tăng lợi nhuận từ quảng cáo Adsense (banner), vấn đề này không liên quan đến quảng cáo tìm kiếm.
    + Dùng phần mềm (Đây là vấn đề nghiêm trọng nhất hiện này, một số phần mềm sử dụng tại Việt Nam, không rõ do Việt Nam báo giá seo tổng thể làm ra hay mua từ nước ngoài, đang qua mặt được Google)
    + Các nhà quảng cáo tự click vào mình để tăng CTR
    + Một người được thuê để click,
    + Một nhóm tập hợp với nhau để click,
    + Các máy tính nhiễm virus bị điều khiển để click,
    2. Loại 2: Bạn tự tưởng tượng ra mà thôi.
    Nếu việc kiểm tra như trên không có số lượng đáng kể về đào tạo seo giá rẻ số nhấp chuột không hợp lệ, có 2 lý do:
    - Có thể do Google chưa lọc được, những phần mềm “xịn” gần đây đúng là qua mặt được Google trong ngắn hạn, vì vậy nên kiểm tra dữ liệu nhấp chuột không hợp lệ trong quãng thời gian ít nhất là 7 ngày, dữ liệu trong 1,2 ngày không đủ ý nghĩa thống kê.
    - Thực ra không có nhấp chuột không hợp lệ, mọi việc do bạn “tưởng tượng” ra. Chính vì vậy khi nhắc tới, chúng tôi luôn viết “Click ảo” trong ngoặc kép, vì Google không có thuật ngữ này và đa số là do chúng ta đổ lỗi người khác cố tình click quảng cáo của mình khi hiệu quả kinh doanh bị sụt giảm.
    - Để chắc chắn không phải do chúng ta tưởng tượng, hãy kiểm tra lại một lần nữa cho chắc ăn bằng cách:
    + Kiểm tra IP truy cập website bằng www.histats.com xem có nhiều IP trùng nhau không.
    + So sánh dữ liệu Click AdWords và Session khóa học seo ở đâu tốt của Analytics xem có sự chênh lệch đáng kể nào không. Rất khó để nói phiên nhiều hay phiên ít là hệ quả của việc đối thủ click, nhưng sự chênh lệch lớn là một dấu hiệu cho thấy sự bất thường.
    + Bạn cần liên kết tài khoản AdWords và tài khoản Analytics hoặc sử dụng UTM để đo đạc chính xác số liệu traffic đến từ Google AdWords.
    + Giả thiết mọi thứ bình thường, thì 99% sự sụt giảm hiệu quả không phải do đối thủ cố tình click (Do bạn tưởng tượng ra mà thôi).
    Qua bài này, các bạn chắc chắn đã có thêm những kiến thức quan trọng để gia tăng vốn kiến thức SEO cho bản thân mình rồi. Chúc các bạn thành công! Hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo số 0963.986.117 để được tư vấn miễn phí nhé!
     
Đang tải...