Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phần mềm gửi email hàng loạt

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi khahieutop, 20/03/2019.

  1. khahieutop

    khahieutop Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Kiểm soát chiến dịch email marketing là điều mà bất kì bộ phận Marketing của doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện trước khi tiến hành gửi hàng loạt email đến khách hàng. Để việc phần mềm gửi email của bạn hiệu quả, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng và khuyến khích họ thực hiện các CTA (Call to Action) thì chiến lược của bạn phải được đầu tư, chuẩn bị kĩ lưỡng.

    Sau đây TOP Marketing xin chia sẻ kinh nghiệm kiểm soát chiến dịch email marketing.

    Xây dựng danh sách khách hàng
    Muốn gửi các email cho doanh nghiệp, trước hết bạn phải có danh sách khách hàng. Một số cách để bạn xây dựng danh sách khách hàng triển vọng bao gồm:

    Quảng bá danh sách liên hệ của bạn

    Thêm tiện ích đăng ký bản tin vào trang web
    Tận dụng các phương tiện truyền thông xã hội. Hãy cân nhắc sử dụng Twitter, CTA của trên Facebook hoặc thêm đường link đăng ký thông tin vào phần tiểu sử Instagram của bạn
    Tận dụng các dịp bán hàng ngoại tuyến, chẳng hạn như mua hàng tại các cửa hàng thực, người mua hàng có thể ghi lại email của họ trong khi họ đang chờ đăng ký.

    Tạo hứng thú cho người đăng ký nhận email

    Cung cấp sản phẩm giảm giá và quà tặng để đổi lấy địa chỉ email…

    Tạo chiến dịch cụ thể
    Sau khi đã có được danh sách khách hàng tiềm năng cùng nội dung email hoàn chỉnh, bạn đã có thể bắt đầu tạo chiến dịch phần mềm gửi email

    Dưới đây là các bước bạn cần chuẩn bị và kiểm tra cho chiến dịch của mình:

    Xác định mục tiêu của bạn. Bạn có muốn gia tăng nhận thức của khách hàng về thương hiệu, thúc đẩy mua hàng hoặc chia sẻ nội dung?. Nội dung email và số liệu thống kê mà bạn theo dõi sẽ khác nhau dựa trên mục tiêu bạn muốn thực hiện. Vì vậy điều quan trọng là xác định thật kĩ những thông tin này ngay từ đầu.
    Quyết định người gửi. Email sẽ được gửi từ công ty của bạn. Giám đốc điều hành của bạn, hay một thành viên trong bộ phận cụ thể?. Nhân vật nào sẽ có khả năng gây ảnh hưởng nhiều hơn?. Và đừng quên đồng bộ yếu tố này trong mọi email mà bạn gửi đi.

    Xem lại danh sách Database của bạn
    Cuối cùng, xem là lọc lại danh sách database, loại bỏ bớt các database không tiềm năng. Để tiết kiệm thời gian hơn cho các chiến dịch sau. Tuy nhiên cũng đừng quên thường xuyên làm mới danh sách data của mình.

    Loại bỏ khối lượng các khách hàng hủy đăng ký và spam sau mỗi chiến dịch.
    phần mềm gửi email marketing kích hoạt lại mỗi 2-3 tháng để liên hệ với các địa chỉ email không hoạt động.
    Loại bỏ các khách hàng không hoạt động mỗi 3-6 tháng.

    Chúc bạn thành công!
     
Đang tải...