Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phần mềm gửi email marketing

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi khahieutop, 15/08/2018.

  1. khahieutop

    khahieutop Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Tiếp thị qua Phần mềm email marketing là một khía cạnh quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số. Theo một khảo sát mới nhất, 2,5 tỷ người trên toàn thế giới sử dụng dịch vụ e-mail, chiếm gần 35% tổng dân số thế giới. Do đó, thông qua tiếp thị qua email, chúng tôi có thể tiếp cận với số lượng người khổng lồ.

    [​IMG]

    Dưới đây là Các lý do tại sao email marketing là quan trọng nhất:

    E-mail tiếp thị là kỹ thuật hiệu quả hơn sau đó tiếp thị truyền thông xã hội. Phương tiện truyền thông xã hội cũng là một khía cạnh quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số, qua đó chúng tôi có thể tăng tương tác xã hội và tương tác với nhiều người giúp chúng tôi đưa ra các chiến lược liên quan đến kinh doanh hiệu quả hơn. Nhưng khi nói đến việc chuyển đổi mọi người thành khách hàng hoặc khách hàng thì nghiên cứu cho thấy rằng tiếp thị qua phần mềm email marketing đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực này.

    E-mail tiếp thị là chi phí hiệu quả và kinh tế là tốt. Chúng tôi có thể tiếp cận số lượng người tiêu dùng hoặc khách hàng tối đa với tỷ lệ không có nghĩa là gì đối với mỗi thông điệp. Ở đâu trong tiếp thị truyền thống nếu chúng ta đi báo, truyền hình, tiếp thị vô tuyến thì phải mất một chi phí rất lớn. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy 85% các nhà bán lẻ ở Mỹ xem xét việc tiếp thị qua email marketing là chiến thuật cáo buộc khách hàng hiệu quả nhất.

    Trong tiếp thị qua Phần mềm email marketing, chúng tôi có thể gửi e-mail cho mọi người bằng cách chia chúng thành nhiều danh mục khác nhau, cho phép chúng tôi tiếp cận mục tiêu của đối tượng được nhắm mục tiêu phù hợp không giống như phương tiện truyền thông xã hội nơi bài đăng của chúng tôi có thể tiếp cận với người không phải là đối tượng được nhắm mục tiêu.

    Chúng tôi có thể nhận được các chi tiết về tiếp thị e-mail. Bằng cách sử dụng bất kỳ phần mềm tiếp thị e-mail nào, chúng tôi có thể dễ dàng tìm ra ai đã mở e-mail của chúng tôi, liên kết nào đã được nhấp và có bao nhiêu người chưa đăng ký. Vì vậy, chúng tôi có thể có được một bức tranh sinh động về doanh nghiệp của chúng tôi rằng tiếp thị qua email marketing hiệu quả đến mức nào.

    Điện thoại di động rất phổ biến hiện nay một ngày. Mọi người liên tục kiểm tra e-mail của họ mọi lúc. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy 91% số người sử dụng điện thoại thông minh truy cập vào cơ sở e-mail so với 75% số người sử dụng điện thoại thông minh để truy cập phương tiện truyền thông xã hội. Vì vậy, tiếp thị qua email có thể tiếp cận cũng như chúng tôi có thể nhận phản hồi rất nhanh.

    Do đó, tiếp thị qua email đóng một vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số.

    Mong rằng Các lý do tại sao email marketing là quan trọng nhất trên đây sẽ giúp ích cho quý khách.

    Chúc bạn thành công!

    Tặng kèm 100.000 danh sách email VIP lọc kèm chất lượng

    Tư vấn , kỹ thuật viên: Nguyễn Khả Hiếu

    Di động (O932).(857).(228)

    Sky: nguyenkhahieu

    Zalo / Viber: (O932).(857).(228)
     
Đang tải...