Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phần mềm gửi tin nhắn sms

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi oanh14791, 19/12/2018.

  1. oanh14791

    oanh14791 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay phần mềm gửi tin nhắn sms đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là LỢI ÍCH SMS MARKETING CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN.
    Bạn muốn tiếp cận với khách hàng và chuyển tải những thông điệp của bạn đến khách hàng để bạn tăng cường, phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Ngày nay, có rất nhiều công cụ đã chứng minh được sự hiệu quả vượt trội so với những công cụ còn lại, SMS Marketing là một trong những công cụ tiếp thị Marketing hiệu qủa được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng sử dụng thành công công cụ marketing hiệu quả này, dưới đây là những lợi ích của SMS Marketing mà bạn không thể bỏ qua.
    Truyển tải thông tin ngay lập tức
    Tin nhắn SMS tới nhanh như chớp, đúng như nghĩa đen, tin nhắn SMS tới người nhận chỉ sau vài giây. Thời gian trung bình nhận được tin nhắn cho tất cả các nhà mạng viễn thông hoặc các dịch vụ SMS là 5 giây sau khi gửi tin. Có rất nhiều các chiến lược tiếp thị khác truyền tải thông tin nhanh chóng, nhưng về tốc độ SMS vẫn là số 1.
    Tỉ lệ chuyển đổi cao
    Với SMS, có một tỉ lệ chuyển đổi rất cao. Dù SMS của bạn có là các chương trình khuyến mại hay các thông tin hữu ích về dịch vụ đều dễ dàng nhận được rất nhiều phản hồi hơn các chiến lược khác. Cụ thể:
    – Tỷ lệ hưởng ứng > 10%, nghĩa là 10% người nhận tin nhắn sẽ tham gia chương trình khuyến mãi, sự kiện của doanh nghiệp.
    – Tỷ lệ nhớ > 70%, nghĩa là 70% người nhận tin nhắn sẽ nhớ đến nội dung vừa nhận ít nhất trong ngày vì họ còn có thể nhìn thấy lại tin quảng cáo khi kiểm tra inbox trên điện thoại.
    Đáng tin cậy
    Không giống như Email, tin nhắn SMS không phải chiến đấu chống lại thư rác hoặc các bộ lọc Email khác. SMS Marketing dễ dàng kết nối trực tiếp tới các khách hàng của bạn hơn bất kỳ chiến lược nào khác và không có bất kỳ rào cản nào.
    Tiếp thị sạch
    Để đánh giá về màu sắc cho SMS Marketing thì đó là màu xanh lá cây. Màu xanh lá cây ở đây là biểu tượng cho sự thân thiện với môi trường. Khác với các hình thức tiếp thị truyền thống, SMS Marketing rất thân thiện với môi trường.
    Ở trên, bạn đã thấy được những lợi ích hàng đầu của SMS Marketing. SMS Marketing là một công cụ tuyệt vời để bạn lựa chọn sử dụng cho chiến dịch marketing của bạn, vì vậy bạn cần công cụ hỗ trợ bạn thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả là phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt, những lợi ích mà SMS Marketing đem lại sẽ cho công việc kinh doanh của bạn thành công.
    Hãy truy cập web http://phanmemmarketing.com để tải và dùng thử phần mềm gửi tin nhắn sms để sử dụng SMS Marketing ngay bây giờ.

    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
     
  2. TanTien123

    TanTien123 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    úpdqwjwk
     
  3. TanTien123

    TanTien123 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    up datediwadad
     
Đang tải...