Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phần mềm gửi tin nhắn

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi oanh14791, 08/01/2019.

  1. oanh14791

    oanh14791 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay phần mềm gửi tin nhắn đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là 5 ngành kinh doanh cần sử dụng SMS Marketing.
    1. Ngành thương mại điện tử
    Thương mại điện tử là ngành kinh doanh cần sử dụng SMS Marketing. Các đơn vị này đều tăng lợi nhuận từ việc sử dụng tin nhắn sms để lưu giữ thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
    Tin nhắn sms trong lĩnh vực này thường cung cấp các thông tin với nội dung :
    Xác nhận đơn đặt hàng.
    Thông báo xác nhận của bên giao hàng.
    Kết quả giao hàng hoàn tất
    Không phải lúc nào khách hàng cũng giành nhiều thời gian để check email. Hoặc đăng nhập vào ứng dụng đặt hàng để theo dõi tình trạng vận đơn của họ. Bởi vậy, gửi tin nhắn sms rất có lợi trong những trường hợp này.
    2. Du Lịch – Ngành kinh doanh cần sử dụng SMS Marketing
    Nếu bạn đang hoạt động trong ngành công nghiệp du lịch, thời gian luôn luôn là yếu tố quyết định.
    Khách hàng thực hiện kế hoạch tháng trước, và họ hiếm khi kiểm tra để xem nếu bất cứ điều gì đã thay đổi. Vì vậy, khi không thể tránh khỏi sự thay đổi xảy ra. Bạn cần phải có một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng của bạn bằng cách nhanh nhất có thể. Tin nhắn SMS là công cụ tốt nhất để giao tiếp thông tin khẩn cấp và nhạy cảm để khách hàng vẫn chắc chắn với chuyến du lịch đã đặt. Một vài lý do tạo nên sự thay đổi :
    Khách hàng trì hoãn hoặc hủy bỏ
    Thay đổi kế hoạch
    Lý do thời tiết..vv…
    Với tin nhắn SMS, khách hàng có được các thông tin về thời gian và thực hiện các bước cần thiết tiếp theo. Thay vì đọc một email sau khi nó quá muộn.
    3. Các doanh nghiệp hoạt động tại các nước đang phát triển
    Có rất nhiều các quốc gia có nền kinh tế phát triển nhanh chóng nhưng hạn chế truy cập internet. Điều này đặt ra một vấn đề khá lớn đối với bất kỳ doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường cho người tiêu dùng. Các kênh truyền hình kỹ thuật số không thể sử dụng trong điều kiện này.
    Mặc dù internet bị hạn chế ở nhiều nước, điện thoại di động có sự hiện diện gần như ở khắp mọi nơi. SMS thực sự là phương tiện duy nhất của giao tiếp với một phần lớn dân số ở các nước này.
    Điều này là do tin nhắn SMS là trực quan hơn và dễ sử dụng như một nguồn thông tin. Là phương tiện thông tin liên lạc cho nhiều người.
    Do đó, nếu bạn thực sự muốn tiếp cận khách hàng ở các nước đang phát triển. Những ngành kinh doanh cần sử dụng SMS Marketing nhanh chóng.
    Hãy truy cập web http://phanmemmarketing.com để tải và dùng thử phần mềm gửi tin nhắn để sử dụng gửi tin nhắn sms ngay bây giờ.

    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
     
Đang tải...