Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phần mềm gửi tin nhắn

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi oanh14791, 24/01/2019.

  1. oanh14791

    oanh14791 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay phần mềm gửi tin nhắn đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là Cách sử dụng SMS Marketing cho Nhà Hàng.
    Gửi thông tin thời gian đặt bàn đang được nhiều ưu đãi
    Nếu bạn đang triển khai chương trình ưu đãi cho một khung giờ cụ thể. Hãy sử dụng SMS Marketing để truyền tải thông tin này tới khách hàng.
    SMS Marketing cho nhà hàng : Sử dụng sms để nhận đơn đặt hàng
    Để thực hiện quá trình đặt hàng của khách sạn dễ dàng hơn, hãy sử dụng SMS Marketing. Đây là một cách nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng để đặt một đơn đặt hàng. Giúp tiết kiệm thời gian xử lý đơn đặt hàng.
    Hãy để khách biết bàn của họ là đã sẵn sàng
    Khi yêu cầu của khách hàng đã được chuẩn bị sẵn sàng. Bạn có thể gửi sms marketing để thông báo tới khách biết. Việc làm này sẽ tạo ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng. Đánh giá nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp, từ đó gây dựng thương hiệu.
    Gửi phiếu giảm giá có giá trị
    Khi bạn có khách hàng trung thành, đó là thời gian để thưởng cho những khách hàng với phiếu giảm giá đặc biệt. Bạn có thể cập nhật các khách hàng quen thuộc thành một danh sách. Để sau một khoảng thời gian sẽ gửi tin nhắn sms các chương trình có lợi tới họ.
    Khảo sát khách hàng của bạn
    Đánh giá, phản hồi là rất cần thiết cho sự thành công của bất kỳ nhà hàng nào. Bởi vậy, gửi một cuộc khảo sát cho khách hàng của bạn là điều tất yếu cần làm nếu bạn nhắm tới sự phát triển. Bạn có thể gửi một tin nhắn mong nhận được phản hồi về dịch vụ, các món ăn được phục vụ… Hãy chú ý đến những phản hồi bạn nhận được và thực hiện thay đổi cho phù hợp.
    Sử dụng SMS Marketing cho nhà hàng là một cách hiệu quả để tinh giản quy trình đặt hàng. Khách có thể thực hiện đặt bàn, và cung cấp phản hồi thông qua các cuộc khảo sát. Một lưu ý nhỏ, trong nội dung tin nhắn sms, bạn nên chèn số hotline hoặc thông tin liên hệ của nhà hàng để khách có thể gọi lại ngay khi cần.
    Hãy truy cập web
    http://phanmemmarketing.com để tải và dùng thử phần mềm gửi tin nhắn để sử dụng gửi tin nhắn sms ngay bây giờ.
    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
     
Đang tải...