Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phần mềm nghe nhạc cho Android

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi dungdung0000, 30/11/2017.

  1. dungdung0000

    dungdung0000 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ứng dụng nghe nhạc mặc định trên điện thoại Android không thể khiến bạn hài lòng? Bạn muốn chuyển sang sử dụng những phần mềm nghe nhạc cho Android với nhiều tính năng thú vị hơn? Hãy cân nhắc ngay những cái tên trong danh sách dưới đây.


    1. Phần mềm nghe nhạc cho Android – Phonograph

    Phonograph là trình phát nhạc sở hữu giao diện rất bắt mắt đầy mượt mà và được thiết kế theo phong cách Material Design của Google. Bạn có thể thay đổi màu sắc và những thiết lập căn bản để có thể sử dụng ứng dụng sao cho phù hợp với bản thân nhất. Không quá hào nhoáng hay phức tạp, phần mềm nghe nhạc cho Android Phonograph đơn giản là hiển thị mọi thứ một cách hoàn hảo. Ứng dụng chơi nhạc này tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 4.1 trở lên và miễn phí trải nghiệm. Nếu bạn là người thích sự đơn giản, có lẽ không gì có thể phù hợp hơn là Phonograph.

    2. Phần mềm nghe nhạc cho Android – Pulsar Music Player

    Đây là một phần mềm nghe nhạc cho Android có giao diện tuyệt đẹp, thiết kế cho phép bạn duyệt nhạc theo thư mục, theo album, thể loại hoặc là nghệ sĩ. Được cung cấp với tất cả các tính năng cần thiết và được bổ sung, bao gồm hỗ trợ nghe nhạc từ Last.fm, tự động tải các tác phẩm âm nhạc, tích hợp chỉnh sửa nhạc, một kho Theme đồ sộ, kèm theo đó là chế độ Playlist rất thông minh.

    3. Phần mềm nghe nhạc cho Android – Shuttle Music Player

    Dường như đây là một trong những ứng dụng về âm nhạc đẹp nhất trên Android, Shuttle có một hệ thống tính năng cực thu hút, bao gồm bộ cân bằng sáu ban nhạc, tự động tải về cho tác phẩm nghệ thuật và kèm theo lời bài hát. Phần mềm nghe nhạc cho Android Shuttle cũng sử dụng Last.fm scrobbling, phần mềm sẽ lọc bài hát bạn nghe nhiều nhất theo thời gian, và giúp danh sách nhạc phù hợp với ý thích của bạn.

    Và nếu bạn chịu bỏ thêm $ cho phiên bản trả tiền, bạn sẽ có thêm các chủ đề và thậm chí cả hỗ trợ Chromecast.



    4. Phần mềm nghe nhạc cho Android – MixZing
    MixZing là một phần mềm nghe nhạc cho Android với nhiều tính năng vượt trội. Sự khác biệt của ứng dụng này nằm ở tính năng cho phép người dùng chơi những bản nhạc tương tự nhau trong cùng một thư viện nhạc. Người dùng có thể đặt một Widget trên màn hình để có thể truy cập nhanh, Widget cho màn hình khóa để dễ dàng quản lý quản lý bài hát đang phát mà không cần mở khóa màn hình.

    5. Phần mềm nghe nhạc cho Android – Musixmatch

    Musixmatch là một trong những phần mềm nghe nhạc tốt nhất cho Android có kèm lời bài hát phổ biến nhất hiện nay với hơn 10 triệu người dùng trên thế giới. Đây là một trình nghe nhạc “must-have” của những tín đồ âm nhạc sành điệu.

    MusiXmatch là sự kết hợp hoàn hảo giữa công cụ tìm kiếm lời bài hát hàng đầu với trình phát nhạc chất lượng cao cho điện thoại di động và máy tính bảng Android.

    6. Phần mềm nghe nhạc cho Android – PlayerPro Music Player

    PlayerPro Music Player là một ứng dụng nghe nhạc với giao diện đẹp mắt, nhanh chóng, trực quan, cùng các tùy chọn cấu hình âm thanh mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn có thể thêm một số Plugin miễn phí để bổ sung thêm: Hơn 20 giao diện, DSP Pack, Widget Pack,…

    7. Phần mềm nghe nhạc Poweramp
    PowerAMP là một trong những phần mềm nghe nhạc cho Android mạnh mẽ nhất hiện nay. Hỗ trợ khá nhiều tính năng nghe nhạc cũng như giao diện cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh theo sở thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để biến chiếc smartphone của mình thành một máy chơi nhạc chuyên nghiệp thì Poweramp là sự lựa chọn số 1.

    Một trong những tính năng tốt nhất PowerAMP có được chính là khả năng xử lý âm thanh mạnh mẽ. PowerAMP hỗ trợ hầu hết các định dạng file âm thanh, cung cấp bảng điều chỉnh âm thanh với 10 nút tùy chỉnh bass- treble. Cho dù bạn có cầu kỳ trong âm nhạc đến thế nào đi nữa thì ứng dụng này vẫn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn.



    Nếu bạn đang muốn đổi gió vì đã quá nhàm chán với ứng dụng nghe nhạc mặc định được cài trên điện thoại thì hãy tải ngay những phần mềm nghe nhạc cho Android được giới thiệu trên đây. Chắc chắn bạn sẽ không làm bạn thất vọng.
     

    Các file đính kèm:

    • 4.3.
      4.3.png
      Kích thước:
      193.2 KB
      Đọc:
      0
Đang tải...