Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phần mềm quảng cáo facebook free - FMO

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi ngocthoae1, 27/03/2015.

  1. ngocthoae1

    ngocthoae1 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tính đến đầu năm 2015, Việt Nam đã có khá nhiều phần mềm hỗ trợ công cụ quảng cáo trên facebook: 1 số phần mềm do người Việt tự lập trình, 1 số phần mềm Việt hóa từ nước ngoài, 1 số phần mềm thu phí, 1 số phần mềm quảng cáo facebook free 1 thời gian nhất định.
    Thực tế mà nói, thói quen sử dụng phần mềm free nói chung đã trở thành thói quen của người Việt. Phần lớn mọi người không muốn chi tiền cho những phần mềm. Tất nhiên phần mềm quảng cáo facebook cũng không phải là 1 ngoại lệ.
    [​IMG]
    Có lẽ vì lẽ đó mà rất nhiều nhà cung cấp phần mềm đã thiết kế phần mềm quảng cáo facebook free 1 số ngày nhất định để phù hợp với sự phát triển.
    Với những phần mềm quảng cáo facebook free cho 1-2 ngày dùng miễn phí thì dường như là quá ít với e-marketer. Bởi khối lượng cũng như thời gian test 1 dự án thường lâu hơn thế.
    Với những phần mềm quảng cáo miễn phí 4-5 ngày. Nó chỉ phù hợp với những e-marketer nhàn rỗi có thời gian test thử phần mềm.
    Nghiên cứu về nhu cầu dùng phần mềm quảng cáo facebook free, FMO ra mắt chế độ dùng thử 7 ngày (1 tuần lễ) cho các E-marketer. Với khoảng thời gian 7 ngày, các e-marketer hoàn toàn có thể thoải mái chạy 1 chiến dịch facebook marketing với phần mềm miễn phí.

    [​IMG]
     
Đang tải...