Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phần mềm VaPU diệt web đen với 200k/năm

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi vuongquocnhi, 17/03/2017.

  1. vuongquocnhi

    vuongquocnhi Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, vấn đề truy cập web đen, game online bạo lực là một trong những nhức nhối của các bậc phụ huynh khi cho con em sử dụng máy tính có truy cập Internet. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến gia tăng tội phạm vị thành niên, là vấn nạn gây nhiều bức xúc trong xã hội.

    Không chỉ là chuyên gia chặn web đen, Game online, VAPU đem đến một giải pháp tổng thể để bảo vệ máy tính của người dụng một cách hiệu quả nhất. Các chức năng tích hợp trong VAPU như: "Khóa máy tính theo ngày giờ", "Khóa truy cập Internet theo ngày giờ", "Khóa thư mục riêng" ... đem đến cho bạn nhiều tính năng sử dụng hữu hiệu. VAPU còn cho phép bạn cài đặt chặn theo các nhóm website khác nhau, để bạn cài đặt theo từng nhu cầu cụ thể. Chẳng hạn, bạn có thể cài đặt chặn cả web tin tức hoặc các nhóm website bạn tự quy định.

    VAPU còn là là trợ lý đắc lực cho bạn khi gửi email chụp ảnh màn hình máy tính định kỳ cho bạn, giúp bạn dễ dàng theo dõi máy tính theo nhu cầu. Với các tiện ích liên tục được cập nhật và nâng cấp, VAPU mong muốn góp phần giải quyết các vấn đề bức xúc của xã hội trong thời kỳ bùng nổ của Internet, giúp bạn yên tâm hơn khi mua máy tính cho con cái, khi không có điều kiện trực tiếp giám sát công việc của nhân viên, giúp cho người dùng lướt web lành mạnh, hạn chế nỗi lo về Virus, trojan.

    Nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất:
    MRS Ngọc: 0979 988 351
     
Đang tải...