Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Whitening

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi Selena321, 15/06/2017.

  1. Selena321

    Selena321 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Laneige và Lucky Chouette chính là sự kết hợp gây tiếng vang tại thị trường mỹ phẩm Hàn năm nay. Mặc dù các sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới được sản xuất với số lượng giới hạn nhưng vẫn mang sức hút mạnh mẽ lôi kéo các tín đồ làm đẹp. Và với những chị em cuồng cushion thì các hộp phấn nước của Laneige là lựa chọn chưa bao giờ sai lầm. Nói cho cùng, đây vẫn là thương hiệu đã mang làn sóng cushion xâm nhập vào tâm trí và thói quen làm đẹp của mỗi cô nàng.
    [​IMG]
    Nằm trong bộ sưu tập số lượng giới hạn lần này của hãng, bên cạnh dòng phấn nước Pore Control với thiết kế vỏ đen thì phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Whitening lại mang lớp vỏ hồng rất xinh xắn. Phấn nước mang trọng lượng 15g (tính cả lõi refill), không tặng kèm mút tán và chỉ có hai tông màu mà thôi.
    - sản phẩm có công thức dưỡng trắng da kép, vừa giúp làm sáng da lại vừa dưỡng ẩm, bạn không cần phải lo lắng về việc lớp nền bị dày hoặc cakey, ngay cả với các làn da khô.
    - Laneige còn tích hợp thêm công nghệ Sparkling CoatTM độc quyền giúp điều chỉnh và phản chiếu ánh sáng trên gương mặt đẹp hơn, và công nghệ Melacrusher giảm thiểu sự hình thành sắc tố melanin của da, mang đến làn da bóng khỏe và rạng rỡ hơn rất nhiều.
    - có chỉ số chống nắng khá cao SPF50/PA ++ giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công từ tia UV.
    - cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da không tiết nhiều dầu mà còn điều chỉnh sự tiết mồ hôi và bã nhờn, giúp cho làn da của bạn khô ráo mịn màng, lớp nền ẩm mịn suốt cả ngày dài.
    Page:pinky Cosmetic
     
Đang tải...