Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

phân phối hệ thống cửa tự động flap barrier trên tp.hcm

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi nguyenhaihn, 14/12/2017.

  1. nguyenhaihn

    nguyenhaihn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    phân phối hệ thống cửa tự động flap barrier trên tp.hcm


    cổng xoay tự động là một giải pháp hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp và nhà quản lý,trong khi hiện nay tình trạng trộm cắp tài sản thường xuyên xảy ra và ngày càng tinh vi tại các công ty.cửa hàng,siêu thị và các trung tâm thương mại gây thiệt hại không hề nhỏ làm các nhà quản lý luôn cảm giác mất an toàn.để giải quyết được vấn đề này công ty vietnamsmart sẽ cung cấp cho quý khách hàng thiết bị cổng tay xoay 3 chấu đánh tan cảm giác mất an toàn cho bạn.


    bộ phận phát tín hiệu chính là những chiếc tem từ điện gắn một con chíp điện tử,lưu trữ thông tin sản phẩm như giá sản phẩm,ngày nhập kho,hãng sản xuất,...cổng xoay 3 chấu an ninh có 2 dạng chính là kiểm soát từ mềm và tem từ cứng,những chiếc cổng xoay tự động ba chạc được kiểm soát mọi người ra vào khu vực.chính là chiếc cửa từ,cổng từ, được đặt cố định tại các vị trí ra vào cửa hàng,siêu thị trung tâm thương mại có bộ phận phụ trách an ninh nhằm giám sát hoạt động của thiết bị,chiếc cổng từ này sẽ phát ra âm thông báo.


    công ty, nhà máy, các khu đô thị, trường học, bệnh viện...Nó là một hệ thống gồm các thiết bị cổng xoay tự động Barrier hiện đại được liên kết với nhau bằng hệ thống mạng nội bộ. Một trong những mục quan trọng nhất của toàn bộ hệ thống cửa tự động chính là phần mềm quản lý. Các chủ đầu tư, khách hàng luôn mong muốn một phần mềm với nhiều tính năng nhưng phải dể vận hành, sử dụng. Các kỹ sư, lập trình viên của cty Khởi Nguyên đã nghiên cứu kỹ lưỡng các phần mềm máy giữ xe thông minh hiện nay và qua một quá trình thiết kế, thử nghiệm đã cho ra đời "Phần mềm máy giữ xe thông minh Khởi Nguyên" là phần mềm tổng hợp được tất cả những tính năng cơ bản cũng như các tiện ích thiết thực nhất dành cho người quản lý.


    • thiết bị cổng xoay tự động barrier hay cửa tự động rất phù hợp cho các doanh nghiệp lựa chọn như;


    Hệ thống kiểm soát bãi giữ xe thông minh tự động là một giải pháp sử dụng thẻ thông minh, camera và cửa tự động Barrier để lưu trữ dữ liệu bằng hình ảnh của phương tiện, người điều khiển phương tiện cũng như các thông tin liên quan nhằm kiểm soát tối đa (thông tin đầu vào, thông tin đầu ra, tài chính…



    Khi nhắc đến cụm từ cửa kiểm tra an ninh / cổng an ninh / cổng từ an ninh, có lẽ sẽ quen thuộc hơn là cái tên hệ thống cửa tự động flap barrier công nghệ cao, tuy nhiên gọi theo cách nào cũng được, mọi người đều hiểu.Khi đến mua sắm tại các siêu thị lớn như Big C, Coop Mart, Metro, Parkson, Fivimart,...hoặc quy mô nhỏ hơn chút như Topcare, Pico, Nguyễn Kim, các thư viện, cửa hàng sách… thì việc đầu tiên để đảm bảo an ninh hàng hóa, tránh tình trạng trộm cắp, đó là gửi đồ tại quầy ngoài hoặc bọc nilon túi xách lại khi mang vào, khi vào bên trong mua hàng bạn cũng phải đi qua cua tu dong swing barrier.


    Với hệ thống cửa xoay ba chạc đặt tại cổng của các khu vực bán hàng thì việc đảm bảo an ninh hàng hóa thực sự không cần nhiều đến yếu tố con người nữa, tất cả đều là tự động. Đây là một trong những sản phẩm công nghệ ứng dụng rất hữu dụng bên cạnh hệ thống camera quan sát, giúp cho các siêu thị, cửa hàng tiện ích, trung tâm thương mại quản lý tốt nhất hàng hóa và an ninh cho hoạt động kinh doanh.


    công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cong xoay ba cangcong xoay 3 cang hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: sales@vietnamsmart.com.vn
     
Đang tải...