Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phân phối rượu soju, rượu gạo makgeolli

Thảo luận trong 'Dụng cụ ăn uống' bắt đầu bởi ruousoju, 19/05/2015.

  1. ruousoju

    ruousoju Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Phân phối rượu soju rượu gạo makgeolli Hàn Quốc.
    1. Soju Chum Churum:

    Hiện ở Hàn Quốc có khá nhiều nhãn rượu soju (sohu) nổi tiếng, một trong những nhãn soju đang ngày càng thu hút thực khách là soju chum churum. 처 음처럼 - Chum Churum có nghĩa "như mới, nhuở ban đầu". Rượu soju Hàn Quốc Chum Churum do hãng Lotte - Hàn Quốc sản xuất là một trong những loại soju bán chạy tại Hàn Quốc và Việt Nam do nồng độ khá thấp chỉ 18% và hơn nữa nó có hương vị rất thơm êm dịu mượt mà dễ uống cho cả nam và nữ.
    [​IMG]
    2. Rượu soju Chamisul, rượu soju jinro Hàn quốc.

    Rượu truyền thống nổi tiếng thế giới của người Hàn là rượu soju hay sochu (người Nhật cũng có loại rượu là sochu, nhưng nói tới Nhật bản là nhớ tới rượu Sake). Rượu soju hàn quốc thường đựng trong chai thủy tinh màu xanh lá tre và chúng thường có dung tích là 360ml (cũng không rõ tại sao lại để 360ml ma không phải là 500ml hay số khác?). Thông thường soju có nồng độ rất thấp chỉ từ 17% đến 20%.

    [​IMG]

    3.Rượu Soju nổi tiếng Hàn Quốc - Yipsejoo (rượu shochu)

    [​IMG]
    Rượu Soju Hàn Quốc - Yipsejoo - 잎새주
    Dung tích: 360ml
    Nồng độ: 19%
    NSX: Bohae – Korea
    Văn hoá sinh hoạt về đêm của người Hàn Quốc khá phổ biến. Sẽ không khó để tìm các quán ăn nhậu hay café mở cửa tới 3~4 giờ sáng hoặc thậm chí là thông suốt đến sáng luôn. Phải chăng vì thế mà lượng tiêu thụ rượu lớn? Nếu như các nước phương Tây nổi tiếng với rượu vang, Trung Quốc tự hào với rượu Mao đài, Nhật Bản giới thiệu Sake thì Hàn Quốc cũng đưa Soju lên hàng “quốc tửu”. Nhắc đến đồ uống của Hàn Quốc thì không thể không kể đến rượu Soju, những chai rượu màu xanh lá cây có mặt ở khắp mọi nơi, từ những quán ăn ven đường cho đến những nhà hàng lớn hay bất cứ một siêu thị nào ở Hàn Quốc. Thực ra là tên gọi chung của các loại rượu trắng được chế biến từ hương liệu hoặc gạo hay ngũ cốc với nồng độ cồn khoảng từ 19~21 độ. Trong ngôn ngữ học, chữ Soju có nghĩa là Thiêu Tửu .

    2. Rượu gạo makgeolli

    [​IMG]
    Rượu gạo Soony-makkoli
    Size: 750ml
    Nồng độ: 6%
    NSX: Bohae – Korea
    Một trong những loại rượu lâu đời nhất tại Hàn Quốc là makgeolli. Không giống như rượu soju, makgeolli không được lọc mà để nguyên màu trắng sữa và thậm chí có cả những cặn gạo đọng lại dưới mỗi bát rượu. Thay vì vị cay nhẹ của soju, makgeolli mang đến cho người thưởng rượu một cảm giác ngọt ngào và mượt mà. Rượu makgeolli ngon nhất khi nó được làm bằng phương pháp truyền thống (làm bằng tay) và từ nguyên liệu thuần túy đó chính là gạo.
    3. Rượu phúc bồn tử - Bokbunjajoo (Bokbunjaju)
    [​IMG]
    Dung tích: 375ml
    Nồng độ: 15%
    NSX: Bohae – Korea
    Bokbunjajoo (Bokbunjaju) là một loại rượu hàn quốc truyền thống được làm từ quả mâm xôi đen của Hàn Quốc và để lên men từ những quả mọng nước. Đây là loại đồ uống lên men với màu đỏ nâu và hương vị ngọt, mọng. Màu đỏ nâu đậm của nó khiến người ta thường hay nói đùa với nhau rằng “sau khi bạn uống thử một ngụm bokbunjajoo thì bạn sẽ có một màu son mới tuyệt đẹp”. Rượu Bohae Bokbunjajoo (Phúc Bồn Tử Tửu), là rượu đặc trưng được ủ với công thức truyền thống của Hàn Quốc. Rượu cho một cảm giác rất đặc biệt với hương vị thơm ngon của quả mâm xôi đen.
    4. Rươu gaoWolmae Rice Makkolli (Makgeolli, makgoli )- 월매쌀막걸리-
    sản xuất bởi Seoul Takju – Korea
    [​IMG]
    Loại rượu này xuất hiện từ rất sớm và là một trong những loại rượu truyền thống lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Xuất phát từ những người nông dân nghèo gắn liền với nghề làm nông, từ những hạt gạo, hạt lúa mì, người Hàn đã biết sử dụng chúng để làm ra những món ăn, thức uống ngon và tốt cho sức khỏe, trong đó có rượu gạo. [​IMG]ruouhan.com.vn
    Rượu gạo Makgeolli được cho là loại rượu lâu đời nhất của Hàn Quốc. Nó có màu trắng đục giống nước vo gạo và nồng độ khá thấp, chỉ từ 6 đến 7 độ. Để làm rượu, người Hàn hấp chín gạo hoặc lúa mì rồi để cho ráo nước, sau đó trộn cùng với men và nước rồi ủ cho lên men. Đặc trưng của loại rượu này là có sự cân bằng giữa vị ngọt, vị chua và vị đắng.


    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/04/2018
  2. ruousoju

    ruousoju Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    yipsejoo nổi tiếng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...