Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phân tích từ A đến Z hiệu quả tiếp thị trực tuyến

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 18/05/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Phân tích hiệu quả chiến dịch marketing trực tuyến từ A đến Z

    Ví dụ: mọi người có thể dùng dữ liệu hệ thống CRM để xác định số tiền mua; dữ liệu tìm kiếm thương hiệu trên Google Analytics và lưu lượng truy cập để xác định nâng cao nhận thức về thương hiệu. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?


    Kết quả là, chúng tôi nhận được các chỉ số đo lường sẽ giúp theo dõi sự năng động và hiểu nếu chúng ta đang đi đúng hướng.





    Kết quả công việc của mọi người có thể trông giống như một bảng chứa KPI và các phương pháp đo lường KPI của mọi người:

    Thiết lập một hệ thống phân tích web
    Việc thiết lập một hệ thống phân tích web là bước tiếp theo trong việc xây dựng hệ thống phân tích marketing hiệu quả. Chúng tôi khuyên mọi người nên dùng Google Analytics vì nó là free và dễ vận hành. Nó có tính năng tuyệt vời để nhận được hầu như tất cả các dữ liệu cần thiết. tham khảo thêm: cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

    [​IMG]




    Việc cài đặt hệ thống bao gồm hai bước đơn giản:

    Cài đặt mã Google Analytics (chỉ cần thêm vài dòng mã vào tất cả các trang của trang web)
    Thiết lập theo dõi mục tiêu. Bạn cần tuân theo KPI của mình ở đây. Ví dụ: nếu mọi người cần lấy dữ liệu về số lượng người mua mới và số lượng hàng hoá trong một lần mua thì mọi người nên đặt hai mục tiêu là "Khách hàng mới" và "Bán thành công".
    Ngoài ra mọi người nên xác định các nguồn dữ liệu đáng tin cậy khác. Và tốt hơn là không thay đổi cách thu thập dữ liệu, bởi vì nó có thể ảnh hưởng đến độ tin cậy của dữ liệu.





    Nhiều người tự hỏi tại sao cuộc khủng hoảng tài chính gần đây nhất đã không ảnh hưởng đến thị trường quảng cáo trên Internet, trong khi các ngành công nghiệp khác lại có những tổn thất to lớn. Một số chuyên gia cho rằng ngành công nghiệp này không có nhiều tiền, vì vậy nó không có gì để mất. Nhưng các chuyên gia khác cho rằng các công ty vừa và nhỏ đã không phải tổn thất nhiều.




    Chúng tôi nghĩ rằng một câu trả lời khác là đúng hơn: Quảng cáo trên Internet cho phép sắp xếp chi tiêu mục tiêu của ngân sách quảng cáo. Bạn có thể phân phối thông điệp quảng cáo của mình đến đối tượng được xác định rõ ràng vào thời điểm khi đối tượng này đã sẵn sàng để nhận nó. Ngoài ra mọi người có thể dễ dàng xác định những kênh quảng cáo nào là có lợi nhất, văn bản quảng cáo / đồ họa / trang của mọi người ... mang lại doanh thu cao hơn.

    Chúng tôi sẽ xem xét các khía cạnh quan trọng nhất của việc xây dựng một hệ thống phân tích phức tạp về hiệu quả của marketing (không chỉ marketing trực tuyến mà còn ngoại tuyến) trong bài viết này. Ngoài ra chúng tôi sẽ nêu bật những điểm quan trọng nhất mọi người nên cân nhắc trong quá trình làm việc với dữ liệu.





    Thiết lập mục tiêu thương mại và KPI
    Giai đoạn đầu tiên là thiết lập các mục tiêu thương mại. Bạn nên xác định mục đích của công ty mọi người và các phòng ban.

    Dưới đây là ví dụ về các phòng ban và mục tiêu của họ cho một cửa hàng trực tuyến:

    Bán hàng

    tỷ lệ mua nâng
    nâng giá trị một hóa đơn trung bình của một lần mua hàng

    Marketing

    giảm chi phí marketing cho mỗi lần mua hàng
    nâng cao nhận thức thương hiệu
    nâng tỷ lệ chuyển đổi - biến khách truy cập thành người mua
    nâng số tiền mua lặp đi lặp lại
    nâng số lượng đăng ký
    nâng số lượng tài liệu tham khảo







    Call center

    nâng số lượng cuộc gọi xử lý
    nâng tỷ lệ chuyển đổi - chuyển các cuộc gọi thành bán hàng
    giảm thời gian tư vấn
    giảm các cuộc gọi không liên quan đến đặt hàng (đảm bảo, thời gian hoạt động, vv)

    Phát triển web

    tốc độ tải trang cao hơn
    giảm thời gian chết của một trang web
    giảm số trang không có sẵn (404)




    Search Engine Optimization

    nâng số lượt truy cập từ tìm kiếm không phải trả tiền
    nâng doanh thu từ khách truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm


    Sau đó, mọi người nên xác định các chỉ số chính về hiệu quả (KPI) (biểu hiện mục đích thương mại của mọi người) dựa trên các mục đích này.
     
Đang tải...