Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phân tích ưu nhược điểm của dòng xe Nâng Komatsu Nhật bản

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi xenangdanang, 13/06/2018.

  1. xenangdanang

    xenangdanang Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Thích hợp cho các ngành nghề có xưởng kho lớn hoặc nằm ngoài trời, tải hàng với tải trọng nặng, không yêu cầu về vệ sinh do xe gây ra: Chế biến gỗ; Luyện gang, thép, kim loại nặng; Gốm sứ; Sản xuất giấy, nhựa; Máy móc; Vật tư; ...
    Ưu nhược điểm của xe nâng Komatsu và CAT : Về mặt chất lượng và danh tiếng của thương hiệu thì có thể sẽ khiến cho quý khách hàng khó có thể quyết định sẽ lựa chọn xe nâng hàng nào phù hợp với mình. Tuy nhiên, sự khác nhau lớn nhất có lẽ nằm ở giá của những chiếc xe nâng CAT và Komatsu. Tuy có chất lượng tương đồng và độ mạnh về thương hiệu ngang nhau nhưng giá thành của xe nâng Komatsu luôn cao hơn khoảng 30% so với xe nâng CAT. Còn về dịch vụ sau bán hàng thì hiện tại cả 2 thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp này đều có rất nhiều trung tâm hỗ trợ sản phẩm tại Việt Nam nền quý khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ sửa chữa, bảo hành và phụ tùng sau bán hàng của cả CATERPILLAR và Komatsu.
    [​IMG]

    Xe nâng hàng Komatsu có khung nâng chắc chắn và chất liệu cao cấp nên việc nâng hạ hàng hóa trong khi diễn ra một cách nhanh chóng và đơn giản, động cơ siêu bền nên cho tuổi thọ của máy hoạt động khá lâu mà không làm giảm hiệu quả công việc. Ngoài ra, khi đang sử dụng mà gặp sự cố thì xe nâng Komatsu có thể dễ dàng sửa chữa với chi phí rẻ cùng thời gian bảo hành nhanh chóng. Bên cạnh đó, có thể sử dụng xe nâng Komatsu để làm việc trong nhiều môi trường khác nhau từ không gian nhỏ cho đến mặt bằng rộng lớn.

    * ưu điểm của xe nâng điện Komatsu từ một.0 – 3.0 tấn
    Chuyên dùng nâng hạ hàng hóa tại những kho thành phẩm, nâng hạ vật liệu thực phẩm hoặc những áp dụng nâng hạ yêu cầu cao về vệ sinh mội trường. Komatsu một.0 -3.0 tấn mang motor điện xoay chiều cho độ bền nổi bật và có thể hoạt động ở phổ quát địa hình phức tạp. có xe nâng Komatsu model FB25-12 – Đây là dòng sản phẩm sở hữu trọng tải nâng 2.5 tấn mới đưa ra trên thị phần của KOMATSU từ năm 2013, phù hợp cho những nhà máy yêu cầu cao về môi trường xanh sạch, tiết kiệm nhiên liệu, tiêu chuẩn khí thải đạt theo tiêu chuẩn Châu Âu.

    [​IMG]
    Nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng tiên tiến cùng độ bền lâu, xe nâng hàng Komatsu luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụngng xe nâng hàng Komatsu nức tiếng khắp toàn cầu là chiếc xe nâng dầu siêu bền. Komatsu được biết đến có d.Bán Xe nâng dầu Komatsu chạy điện chính hãng hiện đang được đơn vị Forklift phân phối có giá nhất. Hãanh hiệu là tập đoàn công nghiệp to nhất Nhật Bản và là tập đoàn công nghiệp đứng thư hai thế giới (chỉ xếp sau CATERPILLAR của USA). có 1 quá trình lớn mạnh trong khoảng thời gian dài, hãng xe nâng Komatsu luôn để ý tới chất lượng sản phẩm và không ngừng ứng dụng các kỹ thuật mới cho từng sản phẩm của mình.
     
Đang tải...