Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

PHÀO CHỈ HÀN QUỐC TẠI KHÁNH HÒA

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi khangphong, 19/10/2018.

  1. khangphong

    khangphong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Hiện nay đời sống ngày một tăng cao đòi hỏi cơ sở vật chất cũng phát triển theo .Nghành xây dựng nội thất cũng phát triển theo .Hàng loạt vật liệu ngoại nhập tràn lan vào việt nam .nắm bắt được nhu cầu công ty chúng tôi đã hợp tác với công ty hàn quốc cho ra dòng sản phẩm phào chỉ hàn quốcdùng để trang trí các bức tường ,trần ,..Nhằm tạo điểm nhấn và xóa bỏ đi sự trống rỗng của các bức tường .


    [​IMG]
    Đây là loại phào chỉđược sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc và có nhiều những ưu điểm vượt trội so với các loại sản phẩm khác. Phào chỉ PS có thể tạo được mọi kiểu dáng, chịu được va đập, do đó, nó phù hợp để lắp đặt ở những góc ngách của ngôi nhà, đòi hỏi sự phức tạp cũng như độ tinh tế cao. Thêm vào đó, do được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là nhựa PS nên nó có khả năng chịu nước rất tốt, không bị ẩm mốc mối mọt cũng như cong vênh trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, phải kể đến một ưu điểm vượt trội nữa, đó là chi phí cho việc sản xuất các loại phào này rất rẻ, chỉ bằng ¼ so với các loại phào PU hay phào gỗ, do đó sẽ góp phần tiết kiệm chi phí, giá thành trong xây dựng, nhất là với điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay.


    [​IMG]
    Mọi nhu cầu xin liên hệ

    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong

    Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Email: lienhe@khangphong.com

    Phone: 0906 655 579
     
Đang tải...