Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

phào chỉ nhựa trang trí

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi khangphong, 25/06/2018.

  1. khangphong

    khangphong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Phào trang trí hay còn có tên gọi khác là len tường được sử dụng làm vật liệu cấp cao trong trang trí nội thất xây dựng cổ điển và bán cổ điển .Phào trang trí mặc dù mới gia nhập Việt Nam cách đây không lâu ,nhưng tạo ra làn sóng mạnh mẽ ,là sự lựa chọn hàng đầu từ những căn nhà phố cho đến những khu biệt thự ,villa .

    [​IMG]
    Khang Phong tự hào là đơn vị cung cấp phào chỉ nhựa Hàn Quốc uy tín chất lượng ,Nhập khẩu độc quyền ,tư vấn miễn phí ,thiết kế ,thi công trọn gói .Phương châm của chúng tôi là không ngừng cố gắng và nỗ lực tạo sự hài lòng cho quý khách hàng .Một số công trình thực tế của công ty Khang Phong .

    [​IMG]
    Công trình Chị Vân ở Vũng Tàu .Màu chủ đạo quán coffe của chị là tông trắng nên chị đã dùng phào trắng trơn để loại bỏ đi sự nhạt nhẽo trong những bức tường .Thiết kế khung không qua dày đặc tạo cảm giác người nhìn không rối mắt ,Không gian nào ra không gian đấy.Tạo vẻ đẹp sang trọng ,tinh tế ,để lại ấn tượng mạnh mẽ cho các vị khách của quán.

    [​IMG]
    Công trình Anh Quang ở khu Đại Quang Minh ,Quận 2 mang đậm dấu ấn cổ điển khi sử dụng mẫu phào chỉ màu 18 của công ty Khang Phong .Ramri được viền theo chân cầu thang khá là đẹp mắt .tạo sự chuyển tiếp giữa hai bên cầu thang .Mang lại bức tường đầy hoa văn độc đáo chứ không phải là không gian trống rỗng như trước .

    [​IMG]
    Hệ thống ART là trung tâm của phòng khách của Anh Đạt Phú Mỹ Hưng ,Quận 7.Sự kết hợp giữa ván và phào chỉ màu gỗ tạo nên không gian gần gũi với thiên nhiên .Kết hợp với bộ bàn gỗ đã thể hiện được đẳng cấp của gia chủ .

    [​IMG]
    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong

    Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Email: lienhe@khangphong.com

    Phone: 0906 655 579 or 096 242 6629
     
Đang tải...