Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phao quây dầu tự nổi SBOOM-18

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi sosmoitruong, 11/08/2018.

  1. sosmoitruong

    sosmoitruong Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phao quây dầu tự nổi SBOOM 18 nhờ xốp nổi dạng tròn hoặc dạng dẹp bên trong, phù hợp cho vùng nước chảy mạnh. Phao được sử dụng để quây và thu gom các vệt dầu, mảnh vụn trôi nổi; có thể lắp đặt tại sông, vịnh, lạch, hồ lớn, kênh rạch và các khu vực cảng, bờ biển.
    Đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong công tác ứng phó xử lý sự cố tràn dầu trên nước. Khi sự cố xảy ra, bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất - đó chính là dùng phao quây chặn dầu để ngăn ngừa không cho dầu lan rộng ra các khu vực khác. Sau đó mới tiến hành các bước tiếp theo nhằm thu gom lượng dầu tràn.
    [​IMG]
    Chính vì thế, phao quây dầu tự nổi là sản phẩm rất quan trọng và cần thiết; đặc biệt là đối với các cảng biển, cảng sông. Hiện nay, #SOSMôiTrường đã và đang cung cấp sản phẩm SBOOM 18 cho rất nhiều đơn vị và nhận được nhiều phản hồi tốt.
    [​IMG]
    Chúng tôi cam kết hàng hóa chính hãng, có đầy đủ chứng chỉ xuất xứ (CO) và chứng chỉ chất lượng (CQ). Khách hàng sẽ được hướng dẫn vận hành thành thạo khi bàn giao.

    Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại:
    CHUYÊN TƯ VẤN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN DẦU VÀ HÓA CHẤT. CUNG CẤP CÁC TRANG THIẾT BỊ CHUYÊN DỤNG VỀ XỬ LÝ DẦU/HÓA CHẤT TRÀN VÃI
    --> Công ty Cổ phần SOS Môi trường
    --> Hotline: 1800 6558/ 024 73000 239
     
Đang tải...