Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phao tắm hình cá voi Sassy - babyborn.vn

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi truongnx, 16/01/2015.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Thỏa thích tắm mát và tăng thêm niềm vui cho bé bằng phao tắm hình cá voi Sassy cực kì ngộ nghĩnh đến từ đất nước Nhật Bản. Với sản phẩm phao tam cho be này, bé sẽ thấy thật hào hứng, thích thú vào mỗi giờ tắm dù là ở nhà, bể bơi hay trong các chuyến đi dã ngoại.

    [​IMG]

    Được làm từ chất liệu nhựa Polyvinyl clorua có độ mềm, dày tính dẻo dai cao, khả năng đàn hồi lớn, không chứa phthalate, hay bất kì hóa chất nào gây hại cho sức khỏe của bé. Sản phẩm sử dụng cho các bé từ 6 tháng tuổi và chịu được trọng lượng tối đa là 12 kg, lý tưởng cho du lịch, siêu dễ dàng sử dụng và lưu trữ.

    Phao tắm được thiết kế với hình dạng của một chú cá voi màu xanh rất mát mắt. Nhà sản xuất đồ chơi cũng hết sức chú ý đến các chi tiết để làm sinh động thêm ngoại hình của chú cá voi này như gắn thêm trên thân một chú sao biển bên trong có các hạt nhựa để kích thích thị giác cho bé, một cái bám đuôi theo sau. Chiếc đuôi này cũng sẽ là điểm bám chắc chắn cho bé khi chiếc phao trôi trên mặt nước, đồng thời cũng có thể gấp ngược lại để làm tựa lưng tuyệt vời.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đây không phải là chiếc phao tắm thông thường, mà nó thực sự trông giống một chiếc thuyền nổi có đáy. Với kích thước không quá lớn, các mẹ có thể đặt sản phẩm do cham soc cho be vào bồn tắm, hay đặt trên nền và sử dụng như một chiếc chậu tắm thông thường. Là dạng phao nổi nên các bậc cha mẹ cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng ở hồ bơi, cảm giác chòng chành ngồi trên chú cá voi ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho bé.

    Khi không cần dùng đến, bạn có thể mở van xếp gọn lại rất vệ sinh và tiết kiệm không gian nhà bạn. Sản phẩm cũng rất tiện lợi bỏ túi mang theo trong các chuyến đi chơi xa

    Chi tiết sản phẩm:

    Xuất xứ: Nhập khẩu chính hãng từ Nhật

    Trọng lượng: 580 gram

    Kích thước khi thổi phồng: 86 x 71 cm

    Kích thước trong hộp không có không khí: 24x19x8 cm

    Nhà sản xuất:

    Có mặt trên thị trường thế giới từ năm 1996, trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Sassy trở thành một trong những thương hiệu mạnh chuyên về đồ dùng, do choi cao cap cho trẻ em và đặc biệt là trẻ sơ sinh. Sassy nổi tiếng với các thiết kế sáng tạo và thú vị hỗ trợ, thúc đẩy khả năng phát triển của trẻ. Tất cả các sản phẩm đều có chất lượng cao và được hỗ trợ bởi các chuyên gia như bác sĩ nhi khoa, sinh lý học và vật lý trị liệu.


    Địa chỉ: 29 ngách 6/6 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: chỉ mở buổi tối 18h - 23h.

    Điện thoại: 094.3333.865 - 0984.88.87.81

    Website:babyborn.vn
     
Đang tải...