Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

phào trần nhựa giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi khangphong, 21/07/2018.

  1. khangphong

    khangphong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [caption id="attachment_70" align="aligncenter" width="813"][​IMG] phào trắng trơn[/caption]

    Phào trần nhựa ps là loai vật liệu trang trí nội thất hoàn thiện đang được dử dụng phổ biến tại thị trường .Đây là loại vật liệu được công ty Khang Phong nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và hiện nay đa phần sẽ được các kiến trúc sư đưa vào các thiết kế cổ điển và tân cổ điển .

    [caption id="attachment_62" align="aligncenter" width="763"][​IMG] chỉ nhựa hàn quốc[/caption]
    Mặc dù phào trần nhựa được nhập khẩu Hàn Quốc nhưng giá cả so với các loại phào khác vẫn không chênh nhau là mấy nhưng lợi ích mà nó mang lại thì lại rất lơn .Tại sao chúng tôi lại nói lợi ích của phào trần nhựa ps lớn .Để chúng minh điều này ,sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những so sánh cơ bản của các loại phào để các vị dễ dàng lựa chọn hơn những loại phào tốt nhất cho mình .

    +Phào gỗ : thích hợp cho việc sử dụng kết hợp với sàn gỗ .Tuy nhiên ,mẫu mã không nhiều ,không đa dạng .Ngoài ra phào gỗ rất dễ trầu sướt ,dễ bị mục rửa dưới tác động của khí hậu nước ta .

    +Phào thạch cao:Là loại lâu đời nhất và hiện nay vẫn khá được ưa chuộng tuy nhiên , Dễ bị trầy sước ,ẩm mốc bám bụi .Khó lắp đặt

    +Phào pu : tương đối giống phào ps ,nhưng về độ bền thì ps nhỉnh hơn so với phào pu .Và nhược điểm lớn nhất của phào pu là sau khi thi công lắp đặt phải sơn lại lớp pu .

    +Phào ps:

    • Chịu va đập tốt : Phào chỉ PS được tổng hợp từ nhựa cứng khả năng chịu lực tốt, bề mặt đã hoàn thiện với tính năng này rất có lợi cho quá trình vận chuyển và thi công các công trình kiến trúc, không lo bị va đập, hỏng hóc.
    • Độ bền cao : ưu điểm nổi bật của phào chỉ PS là khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, chống cong vênh, không mối mọt duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ cho từng không gian trong ngôi nhà khi sử dụng phào chỉ PS cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm..
    • Khả năng khử mùi : Trong phào chỉ PS có chứa than hoạt tính và nhiều hoạt chất khác có tính năng khử mùi, diệt khuẩn, ngăn chặn các vi khuẩn có hại cho sức khỏe người sử dụng.
    • Kiểu dáng đa dạng : Phào chỉ PS với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, bề mặt đã hoàn thiện. Nhiều màu sắc phù hợp với kiến trúc tổng thể không gian ngôi nhà như : màu gỗ, trắng sứ, màu vàng…
    [caption id="attachment_63" align="aligncenter" width="743"][​IMG] chỉ nhựa hàn quốc[/caption]
    Các bạn không cần đi đâu cho xa để mua phào chỉ chất lượng .Hãy đến với phào chỉ KING MOURDING .Chúng tôi có đầy đủ các loại mẫu mã ,màu sắc ,hoa văn .Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình ,thiết kế chuyên nghiệp và thi công tận tâm .Đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng .Phương châm của chúng tôi là chất lượng thách thức thời gian ,Hãy đến và cảm nhận .

    MỌi chi tiết xin liên hệ 090 66 55 579 or 096 242 6629
     
Đang tải...