Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt từ A đến Z bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi youtubenmh01, 27/03/2017.

  1. youtubenmh01

    youtubenmh01 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    “Khuôn mặt của em rất to, vuông vúc như con trai khiến em rất tự ti, và muốn cải thiện tình trạng này ạ. Em nghe nói hiện nay đã có phẫu thuật chỉnh hình gương mặt rất tiên tiến, giúp gương mặt V Line thon gọn hơn, nên em muốn được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ này. Rất mong được Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn ạ. Em cảm ơn.”- (Phan Thị Thúy Mai, 23 tuổi, Tp.HCM)

    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn Thúy Mai đã gửi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Bạn Mai hãy cùng đọc bài viết này, đã được giải đáp băn khoăn của mình nhé.

    Phẫu thuật chỉnh hình gương mặt bằng cách nào?

    Thông thường, tùy vào tình trạng xương mặt mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật khuôn mặt phù hợp. Chẳng hạn như nếu bạn có hai bên góc hàm to, bè, góc cạnh do xương phát triển quá mức thì bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn góc hàm; nếu bạn có phần cằm dài quá mức thì bác sĩ sẽ tiến hành gọt cằm; còn trong những trường hợp hai bên hàm không quá to, cằm ngắn và lẹm thì bác sĩ sẽ độn cằm để khuôn mặt dài và thon gọn hơn.

    Phẫu thuật chỉnh hình gương mặt có nguy hiểm không?

    Phẫu thuật khuôn mặt bằng cách gọt mặt V Line, gọt cằm, hay trượt cằm, độn cằm đều có độ an toàn và tính hiệu quả cao nếu được tiến hành trong điều kiện đảm bảo vệ sinh, trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, và đặc biệt là bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm.

    CÓ NGUY HIỂM KHÔNG KHI THỰC HIỆN[​IMG] phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt

    Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn có thể an tâm phẫu thuật chỉnh hình gương mặt bởi vì:

    + Tất cả các ca phẫu thuật sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tiến hành thực hiện.

    + Thẩm mỹ viện có đầy đủ cơ sở vật chất, từ phòng mổ vô trùng, phòng chăm sóc khách hàng, cho tới những thiết bị y khoa hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Anh…

    + Hằng năm Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đều thực hiện thành công hàng trăm ca phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt và khách hàng rất hài lòng về kết quả đạt được. Hiệu quả ca phẫu thuật sẽ duy trì trong thời gian dài mà không để lại bất kỳ biến chứng nào.

    SỰ THẬT VỀ PHƯƠNG PHÁP [​IMG] tạo khuôn mặt v line không phẫu thuật

    + Thẩm mỹ viện đã hợp tác với bệnh viện An Sinh để tiên hành các ca gọt mặt V Line trong điều kiện tốt nhất, với sự hỗ trợ của các bác sĩ gây mê, cấp cứu, và máy móc hiện đại.

    Phẫu thuật chỉnh hình gương mặt giá bao nhiêu?

    Chi phí các dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt cụ thể như sau: gọt mặt V Line/gọt cằm/hạ gò má giá 70 triệu; độn cằm 18 triệu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về một số dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt như: thẩm mỹ mắt, nâng mũi, thẩm mỹ môi, hay căng da mặt… để có khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo hơn.

    SỞ HỮU KHUÔN MẶT V LINE SAU KHI[​IMG] phẫu thuật khuôn mặt
     
Đang tải...