Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phẫu thuật nâng ngực có đau không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi nguyengam, 07/11/2014.

  1. nguyengam

    nguyengam Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Do đặc điểm nguồn gốc mà phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng thường phải sở hữu vòng 1 không được như ý. Đặc biệt, nhiều chị em còn luôn ngại ngùng vì vòng 1 lép, phẳng không những thế còn bị lệch và mất cân đối. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giúp phải đẹp chỉnh sửa lại vòng 1 của mình. Tuy nhiên, không phải phương pháp phẫu thuật nâng ngực nào cũng mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

    Phẫu thuật nâng ngực có đau không?

    Đây là câu hỏi thường gặp của bất cứ ai đang có ý định nâng cấp vòng 1.

    Trong số các phương pháp thẩm mỹ nâng ngực, thẩm mỹ nâng ngực nội soi được các bác sĩ chuyên khoa cũng như người sử dụng đánh giá rất cao về tính an toàn, và kết quả thẩm mỹ. Đặc biệt, nâng ngực nội soi là phương pháp giúp hạn chế tối đa việc đau, sưng khi phẫu thuật nâng ngực, so với các phương pháp nâng ngực thông thường.

    Nâng ngực nội soi có sử dụng thiết bị nội soi trong quá trình nâng ngực, giúp phóng đại cấu trúc mô ngực lên màn hình nên bác sĩ có thể thực hiện bóc tách khoang ngực một cách chính xác, tỉ mỉ, tránh gây tổn thương, hạn chế xâm lấn đến các vùng, mô ngực lân cận. Do đó, nâng ngực nội soi giảm thiểu nguy cơ chảy máu, đau sưng, bầm tím hậu phẫu.

    Gợi ý xem: nâng ngực thẩm mỹ giá bao nhiêu

    Trong quá trình nâng ngực, khách hàng được gây mê nên không hề có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt thời gian tiến hành đặt túi ngực.

    Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đặc biệt cũng như kê đơn thuốc giảm đau, chống sưng tấy để khách hàng không bị đau, nhanh chóng hồi phục và đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp nhất.

    Để có được kết quả như ý sau phẫu thuật nâng ngực[/b] bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để đảm bảo hơn nữa về các yếu tố an toàn khi thực hiện phẫu thuật nhé! Bởi một yếu tố tác động không kém phần quan trọng để phẫu thuật nâng ngực không đau chính là tay nghề bác sĩ và kỹ thuật tiến hành nâng ngực (đường mổ, chất liệu độn, vị trí đặt túi độn…).
     
Đang tải...