Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phẫu thuật nâng ngực nội soi túi giọt nước có được vĩnh viễn không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hongthuy88, 19/06/2018.

  1. hongthuy88

    hongthuy88 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sở hữu khuôn ngực nhỏ, lép xẹp là điều chẳng mấy ai mong muốn. Dù đã nỗ lực cải thiện tình hình bằng cách tập luyện, chế độ dinh dưỡng,… Nhưng ít có chị em nào đạt được kết quả mỹ mãn. Hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi túi giọt nước đang được đông đảo Eva quan tâm, tìm hiểu. Xoay quanh dịch vụ này là những thắc mắc về chi phí thực hiện, địa chỉ nâng ngực uy tín, nâng ngực nội soi túi giọt nước có được hiệu quả dài lâu không,..v..v Do đó, bài viết sau đây sẽ giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc của hội đẹp nhé!

    Chuyên gia trả lời nâng ngực nội soi túi giọt nước có được hiệu quả dài lâu không?

    Theo chia sẻ của bác sĩ Ngô Mộng Hùng – người có kinh nghiệm phẫu thuật nâng ngực hơn 20 năm trong ngành. Đây là phương pháp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, nâng ngực nội soi túi giọt nước có được hiệu quả dài lâu không còn phụ thuộc vào chất liệu túi độn. Và chế độ chăm sóc hậu phẫu của chính bạn.

    [​IMG]

    Nâng ngực nội soi túi giọt nước có được hiệu quả dài lâu không sẽ chẳng còn là nỗi bận tâm nữa. Nếu chị em chọn đến với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bởi túi độn mà chúng tôi sử dụng là hàng nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ. Thương hiệu Mentor nổi tiếng khắp thế giới. Độ bền dẻo cao, không dễ méo hay bị vỡ.

    Ngoài ra, một số lưu ý chăm sóc ngực sau phẫu thuật từ trung tâm. Là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến việc nâng ngực nội soi túi giọt nước có được hiệu quả dài lâu không:
    • Sử dụng băng thun ngực để hỗ trợ quá trình lành sẹo và cố định dáng ngực cân đối.
    • Uống thuốc, vệ sinh và thay băng quấn ngực đúng cách.
    • Đi lại nhẹ nhàng sau 1 – 2 ngày để lưu thông máu.
    • Tránh va chạm mạnh, hay chơi thể thao khi vết thương chưa lành.
    • Kiêng ăn hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, nếp…
    >>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có ưu điểm gì [​IMG]

    [​IMG]

    Nâng ngực nội soi túi giọt nước có được hiệu quả dài lâu không? Những điều cần biết về dịch vụ

    Ngoài việc giúp phái đẹp hiểu rõ hơn về vấn đề nâng ngực nội soi túi giọt nước có được hiệu quả dài lâu không. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn mang đến dịch vụ chất lượng đẳng cấp 5 sao cho chị em.

    Trung tâm đã hợp tác với bệnh viện An Sinh. Để nâng cao tỷ lệ thành công lên mức 100% của ca đại phẫu nâng ngực. Bệnh viện trang bị đầy đủ công nghệ máy móc hiện đại. Đảm bảo quá trình tân trang vòng 1 diễn ra suôn sẻ. Nâng ngực nội soi túi giọt nước có được hiệu quả dài lâu không một phần là nhờ vào điều này.

    >>> XEM THÊM: Bảng giá nâng ngực nội soi [​IMG]

    [​IMG]

    Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc cơ sở) sẽ là người cầm trịch ca phẫu thuật nâng ngực. Bác sĩ đã từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Nên phương pháp thẩm mỹ nào mới nhất ông đều năm bắt rõ hết. Hội Eva có thể tin tưởng vào tay nghề kỹ thuật của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

    Hơn nữa, chế độ chăm sóc, bảo hành dịch vu của thẩm mỹ viện là không thể chê vào đâu được. Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ nghỉ lại 1 đêm tại bệnh viện. Và 2 – 3 ngày nghỉ dưỡng ở trung tâm. Tất cả viện phí, thuốc thang đều FREE. Do đó, hãy chị em hãy an tâm làm đẹp. Và đừng quá lo lắng về nâng ngực nội soi túi giọt nước có được hiệu quả dài lâu không.

    Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây nhé >>> Nâng ngực nội soi túi giọt nước có được vĩnh viễn không [​IMG]


    Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777
     
Đang tải...