Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi đẹp ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi lebeo8991, 31/03/2015.

  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mong muốn có một chiếc mũi đẹp gọn gàng với đầu mũi thanh thoát là mơ ước của những chị em phụ nữ đang gặp phải khuyết điểm đầu mũi to, thô và không cân đối với khuôn mặt. Chính vì thế, thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp và an toàn trở thành một băn khoăn của chị em khi hiện nay có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ. Tự hào là một trong những địa chỉ thu nhỏ đầu mũi đẹp ở Hà Nội, Bệnh viện Thu Cúc chắc chắn sẽ mang lại một kết quả như ý cho chị em không chỉ riêng ở khu vực miền Bắc mà còn trên khắp cả nước.

    Thu nhỏ đầu mũi được bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc đánh giá là phẫu thuật khá phức tạp. Nhưng với chuyên môn giỏi, tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tường thì điều này hoàn toàn không gây ra bất cứ khó khăn nào trong thực hiện. Đồng thời, hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn của Bệnh viện – Khách sạn 5 sao sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng lựa chọn thực hiện dịch vụ thu nhỏ đầu mũi nói riêng và các dịch vụ thẩm mỹ khác nói chung.

    Các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc sẽ nhanh chóng đo vẽ và xác định tỷ lệ cần thu nhỏ đầu mũi của chị em theo quy chuẩn khoa học nhất định. Sau đó, bằng mắt thẩm mỹ của mình cùng các thao tác kỹ thuật chính xác, những mô mềm ở đầu mũi – nguyên nhân chính khiến cho đầu mũi của chị em trở nên thô cứng sẽ được loại bỏ một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Và chất liệu sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng được khéo léo tạo khung xương chính cho đầu mũi. Khung xương này giúp đầu mũi trở nên chắc chắn, không xô lệch và tạo độ cong nhất định, giúp đầu mũi trở nên thanh thoát nhất.

    Chất liệu sụn tự thân được sử dụng trong thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện Thu Cúc giúp chị em có thể xóa tan lo lắng về hiện tượng mũi bóng đỏ, thô cứng của việc sử dụng chất liệu nhân tạo thông thường khác. Đặc biệt, công nghệ thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc độc quyền duy nhất chỉ có tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ giảm thiểu khả năng gây xâm lấn của các thao tác kỹ thuật trong quá trình thực hiện thu nhỏ đầu mũi. Và không chỉ nhanh chóng có chiếc mũi đẹp hài hòa với khuôn mặt, chị em còn có thể hoàn toàn tự tin khi mũi sẽ không để lại sẹo.

    Là một Bệnh viện – Khách sạn 5 sao đầu tiên của Việt Nam, Thu Cúc tự hào sở hữu hệ thống cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị tiên tiến hàng đầu. Có thể kể đến là loạt các phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều duy nhất tại nước ta hiện nay đã và đang được sử dụng và hoạt động rất hiệu quả. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ thu nhỏ đầu mũi nói riêng và các dịch vụ thẩm mỹ nói chung khác.

    Với đầu mũi chưa thật sự thon gọn và khiến bạn cảm thấy tự ti trong cuộc sống, hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ thu nhỏ đầu mũi đẹp ở Hà Nội của Bệnh viện Thu Cúc. Chắc chắn, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một kết quả hài lòng nhất.

    Liên hệ để đặt lịch tư vấn miễn phí

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

    KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

    Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline : 0904 570 988 – 1900558896

    Email : tuvan@thucuchospital.vn

    Website : nangmuiantoan.com

    Thẩm mỹ Thu Cúc 1 :

    Địa chỉ : 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại : (04) 37 15 03 16 – (04) 37 15 15 41

    Thẩm mỹ Thu Cúc 2 :

    Địa chỉ : 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại : (04) 35 37 95 65
     
Đang tải...