Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phì cười vì vụ Fergie chửi học sinh sau cú đá của Cantona

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi vantam2211, 12/11/2017.

  1. vantam2211

    vantam2211 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Phì cười vì vụ Fergie chửi học sinh sau cú đá của Cantona
    Lee Sharpe, cựu tiền vệ Man United vào hôm qua đã tiết lộ câu chuyện vui nhộn về vụ Sir Alex nổi điên trong phòng thay đồ Selhurst Park sau trận Man United bị Crystal Palace cầm hoà 1-1 ở mùa 1994/95.
    Trận hoà vào tháng 1/1995 này gắn liền có sự với Eric Cantona song phi đá một CĐV Crystal Palace, làm cho ngôi sao người Pháp bị đuổi rồi bị treo giò 9 tháng sau đấy.

    [​IMG]
    Lee Sharpe

    Theo Lee Sharpe, chẳng phải Cantona mà gần như cầu thủ Man United bị Sir Alex chửi bới sau trận đấu này.
    LÀM SAO ĐÂY MỚI CÓ THỂ THẮNG ĐƯỢC TIỀN KHI CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ?
    “HLV (Sir Alex) bước vào phòng và nổi cơn lôi đình. Ông đó đóng sầm cửa, mạnh đến mức gãy cả bản lề. Áo vét bị ném xuống. Ông đấy xắn tay áo lên. tương đối nước bốc ra trong khoảng tai và miệng ông ấy sủi bọt.

    sở hữu một dãy ghế dài trong phòng trên ấy đặt một đôi quả bóng chờ kí tặng. hầu hết cốc uống trà và đĩa đựng bánh sandwich. Chúng bị ném (Sir Alex ném) bay tứ tung trong phòng.

    Chúng tôi bị nóng rát (vì dính nước trà Sir Alex ném) và dính đầy bánh sandwich lên cổ và lưng. Chúng tôi nhìn nhau và nghĩ: ‘Chết tiệt, Cantona đã gây ra chuyện này'.

    [​IMG]

    Trong cơn phản ứng, HLV bắt đầu: “Mẹ kiếp, Pallister, cậu chẳng chỉ huy được cái quái gì cả. Cậu không tung ra được cú tắc bóng nào cả.

    Incey (Paul Ince), mẹ kiếp, cậu đã ở đâu trong cuộc đấu này? Sharpey, bà tôi, mẹ kiếp, còn chạy mau lẹ hơn cậu. đông đảo các anh, mẹ kiếp là một nỗi nhục nhã”, Lee Sharpe tiết lộ.

    Cũng theo Lee Sharpe, tưởng chừng Sir Alex sẽ chửi bới Cantona, vì làm Man United đá thiếu người, nhưng kết thúc cuộc tổng sỉ vả, nhà cầm quân người Scotland đã nhắc rất nhẹ nhàng mang cựu tiền đạo người Pháp.

    “9 giờ, sáng mai, tôi, mẹ kiếp, tôi sẽ cho những cầu biết tay trong buổi tập chay (tập ko bóng). Mẹ kiếp, sốc thật. Và quay về phía Eric, có giọng dịu dàng: 'Cậu không thể hành động như thế con trai'”, Lee Sharpe cho biết.

    Mùa này Man United chỉ thuộc vị trí số hai, kém 1 điểm so sở hữu đội quán quân Blackburn. Còn Crystal Palace, đội bóng gắn liền mang cú kung-fu của Cantona bị rớt hạng.
    Xem thêm: http://thegioibongdavipp.blogspot.com/2017/08/do-co-tien-ban-chamberlain-arsenal-tu.html
     
Đang tải...