Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phố Paris nổi bật với quần short jean nam của các tín đồ thời trang

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minhtshop, 29/06/2016.

  1. minhtshop

    minhtshop Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nói đến quần short jean nam là ta nghĩ ngay đến hè, và tuần lễ thời trang Paris năm nay cũng nổi bật với các màu sắc từ kiểu quần này mà các tín đồ mang đến. Bao gồm các mẫu từ quần short có chiều dài đến đầu gối hoặc ngắn hơn, với rất nhiều màu sắc và kiểu dáng từ kiểu bó sát hay rộng rãi.

    [​IMG]

    Đến từ xứ sở Kim Chi vị khách này đã lựa chọn cho mình bộ trang phục quần short nam jean trắng đi chung với vest khoác ngoài cùng sơ mi trắng. Điểm nhấn là chiếc cà vạt to bản giúp tôn lên vóc dáng lịch lãm mà không kém phần trẻ trung của set đồ năng động. Thêm vào đó là item mũ cùng giày hợp tông màu với quần short tạo nên sự đồng nhất từ trang phục mà anh chàng này muốn mang đến.

    [​IMG]

    Chắc chắn với mẫu quần short nam nổi bật này các chàng sẽ dễ dàng thu hút những ánh nhìn trên các bãi biển. Khi đó các chàng chỉ cần kết hợp cùng mẫu t-shirt trơn màu giản tiện. Mẫu kính mát gọng xanh sẽ mang tới vẻ ngoài cực cá tính cho các chàng.

    [​IMG]

    Street style của các mẫu nam với quần short jean khi mang đến tại kinh đô thời trang khá năng động, thoải mái bạn cũng chỉ cần chọn thêm cho mình những phụ kiện đi cùng với gam màu đơn giản như đôi dép tông màu trắng và mẫu ba lô hai tông màu. Cùng đôi sneakers họa tiết hẳn bạn sẽ giúp đường phố Paris thêm sinh động và nổi bật.
     
  2. phubinhlab

    phubinhlab Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    đẹp lắm. rất hợp vào mùa hè
     
Đang tải...