Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

phối áo sơ mi nam caro cùng các trang phục khác theo hình thức color block

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi tieukieu, 09/08/2018.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn hãy xem anh chàng thanh lịch xứ kim chi mang áo sơ mi caro nam đỏ đen đến công sở như thế nào nhé. Vận dụng nét đẹp cổ điển của những chiếc áo sơ mi vintage, với những gam màu nhẹ nhàng như đen trắng, xanh trắng…, phối cùng quần kaki dáng ôm vừa sẽ giúp các chàng trông rất lịch sự mà lại vô cùng cuốn hút.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Để set đồ công sở vẫn sang trọng mà trẻ trung, một chiếc dây thắt lưng nhỏ màu nổi, hoặc đôi giày bata trắng trong trường hợp này là một sự kết hợp hoàn hảo.
    [​IMG]

    Áo len tay dài, áo cánh len là một trong những trang phục phối hợp cực kỳ ăn ý với sơ mi ca rô, bằng cách mặc ngoài để ấm áp khi tiết trời se lạnh…
    [​IMG]

    … hay khoác hờ trên vai, bạn sẽ ngạc nhiên bởi nét nam tính khác lạ đầy cuốn hút của cách diện sơ mi ca rô này.
    [​IMG]

    Thậm chí, phối áo sơ mi nam caro cùng các trang phục khác theo hình thức color block vẫn mang đến vẻ đẹp nam tính đến khó tin. Tuy vậy, để color block phát huy tác dụng thanh lịch nhất, bạn hãy phối các gam màu trầm như xanh rêu đậm, hồng mận đậm, xám tro, tím sẫm… như trong hình, tránh những gam màu quá nổi bật, vì không khéo sẽ biến bạn thành anh chàng “sến sẩm”.
    [​IMG]

    Để thanh lịch hơn nữa, cách kết hợp áo sơ mi ca rô và phụ kiện là rất quan trọng bạn nhé. Những chiếc đồng hồ hàng hiệu sang trọng, giày, cặp da…, thậm chí là chiếc mũ bạn đang đội hay chiếc khăn choàng lụa cũng sẽ góp phần quyết định “đẳng cấp” của bạn đấy.
    [​IMG]

    Quý ngài thanh lịch sẽ không chỉ thanh lịch ở nơi làm việc, mà ngay cả khi ra phố, phong cách này vẫn không đổi, thậm chí còn mang thêm nét phóng khoáng khiến bao phái đẹp phải thầm để mắt.
    [​IMG]

    Những sắc màu trắng, xanh, hồng nhạt … vẫn rất phù hợp với những anh chàng yêu vẻ thanh lịch, sang trọng, dù đang trên phố. Nếu muốn trẻ trung hơn, hay lật tay áo lên cao, hay thử để một bên vạt áo vào trong, bạn sẽ thấy, ngoài vẻ chỉnh chu thường ngày, còn có thêm chút phong trần đầy cuốn hút.
    >> Xu hướng thời trang nam Hàn Quốc
     
  2. dichvuviete

    dichvuviete Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...