Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phong cách cùng áo thun tay dài nam cho chàng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi tuyendungdumiho, 13/12/2018.

  1. tuyendungdumiho

    tuyendungdumiho Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu áo thun tay dài nam polo có những ưu điểm vượt trội, nó như một trang phục hữu hiệu trong thời điểm giao mùa này và có thể kết hợp với các trang phục khác tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Nó là loại áo đơn giản đóng vai trò như một chiếc áo lót bên trong, nhưng nó lại dễ dàng phối đồ và trở thành trang phục chưa bao giờ là lỗi mốt.

    Dumiho sẽ giới thiệu cho bạn một số kiểu mix đồ với áo thun này để các chàng có thể tự tin với phái đẹp.
    1. Phong cách với áo thun tay dài nam Polo
    Áo thun tay dài nam kiểu dáng Polo mang một phong cách Smart- Casual, sở hữu đường dáng áo gọn gàng, với phần cổ áo bẻ làm tăng thêm sự sang trọng, tinh tế, với chất liệu vải khá mềm mại không cứng nhắc cho người mặc
    Về kiểu áo Polo còn có cả tay ngắn, phù hợp cho mặc mùa hè còn với thời tiết se lạnh thì áo polo kiểu tay dài sẽ dễ mặc hơn. Mix đồ theo phong cách layer để giúp giữ ấm cơ thể trong thời tiết mùa đông này, hoặc có thể mặc một mình nó với thời điểm giao mùa sang xuân.

    [​IMG]
    Dáng áo thun tay dài nam
    Vậy mặc thế nào cho phù hợp với mình, bạn kết hợp với trang phục như thế nào để tạo nên phong cách riêng, thử các cách mix đồ dưới đây nhé.
    2. Một số cách mix đồ cùng áo thun tay dài nam Polo
    Áo thun tay dài nam lót bên trong

    Như đã nói trước đấy, áo thun tay dài nam polo là chiếc áo vô cùng linh hoạt, bạn mặc nó bên trong giống áo lót. Với thời tiết hơi lạnh, bạn khoác bên ngoài một chiếc áo len mỏng, cùng với một chiếc quần jean hoặc quần vải kaki, bên dưới chân đi thêm một đôi boots hoặc một đôi giày da, bạn có phong cách đi làm hoặc đi chơi thoải mái.

    [​IMG]
    Mix áo thun tay dài nam với áo khoác jean
    Với tính chất Smart-casual, bạn hãy chọn thêm một cách nữa là sơ vin áo thun , một chiếc thắt lưng nhỏ sẽ là một phụ kiện tuyệt vời. Bạn đang sở hữu cho mình một dáng người chuẩn, dù bạn mặc theo cách nào vẫn tôn lên được đường nét gọn gàng, giữ được tính thẩm mỹ cao.
    Áo thun tay dài nam thay thế cho áo len
    Áo thun tay dài nam không chỉ đóng vai trò là lớp áo lót bên trong, mà nó còn thay thế cho cả áo len. Hãy áp dụng ngay phong cách dưới đây, một chiếc áo polo, bên ngoài là một chiếc áo sơ mi kẻ và ngoài cùng là một chiếc áo khoác jean. Một phong cách cổ điển cùng với chiếc quần tối màu, giày thể thao phù hợp.

    [​IMG]
    Áo thun tay dài nam đẹp 2018
    Áo thun tay dài nam với bộ Suit sang trọng
    Khi mặc bộ Suit thì bạn nghĩ ngay đến áo sơ mi bên trong, áo vest khoác bên ngoài, nhưng sao bạn không thay áo sơ mi bằng một chiếc áo thun tay dài nam Polo bên trong. Quần kaki cùng áo thun polo, bên ngoài vẫn là áo vest, là một lựa chọn thay thế thú vị vẫn mang một phong cách sang trọng nhưng đơn giản trong mùa đông xuân này.

    [​IMG]
    Áo thun tay dài nam mix áo vest
    Tạo điểm nhấn một chút bằng chiếc khăn in họa tiết bỏ túi ngực, với gam màu hòa nhau, không thể thiếu đi một đôi boots da ấn tượng vẫn không thiếu đi sự tinh tế.
    Phong cách Casual với áo thun tay dài nam
    Bạn không cần quá cầu kỳ, màu mè phức tạp với quần áo, với chiếc áo thun tay dài nam Polo này, bạn kết hợp cùng một chiếc quần jean và một đôi giày, không quá kiểu cách cũng không sợ lỗi mốt và nó có thể coi như một phong cách cá nhân bổ sung cho mình.

    [​IMG]
    Áo thun tay dài nam phong cách casual
    Hãy chọn những chiếc áo có màu sắc khác nhau cùng gam màu với chiếc quần của mình để tạo nên những phong cách khác nhau để bạn được thật sự thu hút.

    Đơn giản cùng chiếc áo thun tay dài nam thì bạn đã chọn cho mình được phong cách riêng chưa, xem lại cách mix đồ của bạn nhé. Truy cập ngay vào Dumiho để lựa chọn được cho mình những chiếc áo ưng ý và phù hợp với.

    Từ khóa tìm kiếm:
    Áo thun tay dài nam Polo
    Địa chỉ áo thun tay dài nam
    Giá áo thun tay dài nam
    Mix đồ cùng áo thun tay dài nam
    Bộ áo thun tay dài nam

    Đọc thêm:

    + ĐỊA CHỈ ÁO THUN TAY DÀI NAM TẠI HÀ NỘI, ĐƯỢC BÁN TRÊN DUMIHO
    + CHỌN VÀ MẶC ÁO THUN TAY DÀI NAM SAO CHO ĐẸP VÀO MÙA LẠNH
    + CÁCH KẾT HỢP VỚI ÁO THUN TAY DÀI NAM TRONG MÙA THU ĐÔNG
     
Đang tải...