Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phong cách dưỡng da mới nhất của chuyên gia Hàn

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi iasohq, 21/05/2019.

  1. iasohq

    iasohq Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Xây dựng được một quy trình dưỡng da khoa học nhất là ước ao của hàng triệu chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải bất cứ chị em nào cũng có thể tự chăm sóc làn da của mình. Do đó, hãy cùng IASO giải quyết bài toán khó khăn này bằng cách lắng nghe những bí quyết chăm sóc da đúng chuẩn và hiệu quả nhất từ các bác sĩ da liễu Hàn Quốc.

    [​IMG]

    6 sản phẩm tương ứng với 6 bước chăm sóc da theo lời khuyên của các chuyên gia

    Làm sạch sâu bằng sữa rửa mặt tạo bọt

    Sau một ngày dài, bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn sẽ tích tụ vào sâu trong lỗ chân lông. Nếu không được rửa sạch, thì đây chính là nguyên nhân chính gây mụn và hàng loạt các vấn đề lão hóa sớm. Các chuyên gia da liễu Hàn Quốc gợi ý, sau khi tẩy trang, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt để tối ưu hiệu quả làm sạch sâu, giúp cuốn theo chất bẩn mà không hề tác động mạnh gây tổn thương bề mặt da.

    Cân bằng độ ẩm và pH bằng nước hoa hồng tái tạo da

    Sử dụng nước hoa hồng sẽ giúp làn da được điều hòa, bảo toàn độ ẩm và pH tự nhiên. Bên cạnh đó, nước hoa hồng còn là chất dẫn để da có thể hấp thụ tối ưu các dưỡng chất trong các bước dưỡng kế tiếp. Theo các chuyên gia, nước hoa hồng tái tạo da sẽ chứa các thành phần dưỡng chất cấp ẩm và tẩy da chết AHA để đạt hiệu quả thích thể đẩy nhanh quá trình tái tạo da, cân bằng, se khít lỗ chân lông toàn diện.

    Dưỡng da chuyên sâu bằng tinh chất vitamin sán da

    Tinh chất có kết cấu phân tử siêu nhỏ, nhờ vậy mà thấm rất nhanh, đem lại tác dụng mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, giúp làn da tăng độ đàn hồi và săn chắc và trắng sáng. Để tìm được sản phẩm hiệu quả, hãy lựa chọn những tinh chất vitamin sáng da có chứa các tinh từ thiên nhiên và các hoạt chống oxy hóa, ức chế sự hoạt động của melanin, gốc tự do. Từ đó, tăng sức đề kháng nội dung, giúp da tự bảo vệ khỏi môi trường bên ngoài và tăng khả năng chữa lành các tổn thương.

    Cấp nước bằng sữa dưỡng sáng da và khóa ẩm với kem dưỡng phục hồi

    Cấp nước cho da nhằm ngăn chặn tình trạng da đồ nhiều dầu hay khô, bong tróc do thiếu nước, làm chậm quá trình lão hóa của da. Với tác dụng này, các nàng nên chọn sữa dưỡng sáng da, bởi sản phẩm có dạng lỏng, thẩm thấu nhanh, phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu và da nhạy cảm.

    Khóa ẩm là bước tạo màng chắn để giữ chặt dưỡng chất trước đó không bị “bay hơi”, tăng hiệu quả dưỡng da tối đa. Các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên thấu hiểu làn da để chọn được loại kem khóa ẩm phủ hợp. Đặc biệt, hãy chú ý đến các sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm giúp bảo vệ lượng ẩm trên da và chống mất nước.

    Sử dụng kem mắt

    Vốn mỏng manh và nhạy cảm, dễ lão hóa sớm, vùng da mắt chính là vị trí cần đầu tư nguồn dưỡng chất thiết yếu, giúp bảo vệ cấu trúc collagen và elastin từ sâu bên trong. Để có thể chọn cho bản thân một sản phẩm tốt, hãy ghi nhớ một vài tiêu chí đối với kem mắt như: Kết cấu mỏng, có tác dụng dưỡng ẩm, xóa nhăn, ngăn ngừa vết thâm.

    Để hoàn thiện quy trình dưỡng da đúng chuẩn như các chuyên gia da liễu, IASO đem đến bộ sản phẩm với đầy đủ 6 bước, đặc biệt phù hợp với mùa hè Dr. IASO Mint, giúp các nàng có được làn da khỏe đẹp để luôn rạng rỡ.

    Liên hệ để được tư vấn chi tiết về chính sách chiết khấu cho nhà phân phối mỹ phẩm:

    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (DAICATA)

    VP & Showroom HCM: 43D/44 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
    Tel: 028 399 55 111 - Hot line: 0982.73.78.96
    VP & Showroom Hà Nội: N3-X1, Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN.
    Tel: 024 3513 4714 - Fax: 024 3513 4715
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...