Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phong cách nội thất không gian thêm sang trọng - thanh lịch

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi ngochuyen1218, 22/01/2019.

  1. ngochuyen1218

    ngochuyen1218 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Một bộ sưu tập những nhân tố trang hoàng không chỉ là mô tả sự sang trọng và cao nhã - ấy là chìa khóa cho nhà cửa thái hoà và đậm thời trang

    Sang trọng được sắm thấy ở những nơi đáng sửng sốt - 1 công thức toán học, một đôi nét trong dạng hình con mèo, trong một vũ điệu nhảy, hay một bài thơ haiku. Sự đẳng cấp không phù hợp gì đến các nhãn hiệu sang trọng và vượt trội. Đấy là một chất lượng khó nắm bắt mà bạn chẳng thể tìm, nhưng nó là điều mà phổ thông người trong chúng ta muốn có trong đời sống. Hãy khám phá nét đẳng cấp thanh tao có tức là gì và làm thế nào nó có khả năng mang đến niềm vui và vẻ đẹp cho từng nhà cửa bạn?

    [​IMG]

    Sang trọng được tránh

    Thực chất của sự sang trọng: đó là hiện trạng của tâm, không phải là 1 thời trang nông cạn có thể dễ nắm bắt. Nó phát xuất từ việc trông thấy vẻ đẹp trong những thứ nhỏ, trong việc bớt đi tinh tế chứ chẳng phải là bổ xung thêm, trong 1 chi tiết lý tưởng thay vì phổ biến thứ ko tương hợp.

    Có sự tương đồng giữa thời trang và thiết kế nội thất. Lúc Coco Chanel kể rằng "sang trọng là từ chối", cô ấy đã nói đến việc khước từ để trang trí 1 dòng gì đấy đã đẹp.

    Sự sang trọng và chủ nghĩa tối giản thường có chung một hơi thở, nhưng chúng không giống nhau. Chủ nghĩa tối giản mang nội tâm và kỷ luật, và dựa vào sự khan hãn hữu có chủ tâm để đạt được. Đẳng cấp có nhiều nét phô diễn hơn, nhằm làm chấp nhận cả nhà thiết kế và người dùng.

    [​IMG]

    Phòng tiếp khách này, thiết kế tối giản nhưng nó được điểm tô để tạo sự đẳng cấp. Nếu không có sự sắp đặt lộn xộn pha chút nguyên tắc, thì nó không có được nét điềm tĩnh và hấp dẫn tương tự. Sự êm ấm và thả phanh đạt được đến từ việc sử dụng tông màu và vật liệu.

    Đẳng cấp có tức là vô tận

    Xu thế, 1 thuật ngữ để phá tan vỡ và làm người khác phải rung động với sự phấn khích, ấy là các gì ý nghĩa của nó mang đến cho giai đoạn thiết kế đi lại ko ngừng. Có thể bữa nay họ đến và đi như 1 cơn càn quét, nhưng chúng có khả năng bị lãng quên chỉ sau hai năm đi qua. Việc bán hàng duyệt thiên hướng mới là công thức cho 1 nhà cửa thiếu nét thời trang và bị lỗi thời mau chóng. Ngoài ra xu hướng ko bao hàm phần lớn, như màu xanh lá cây, chúng ko thoát khỏi cá tính, như 1 đặc điểm vững bền biểu lộ trong phòng im tĩnh và thanh lịch này.

    Để trích dẫn câu đơn vị thiết kế từng kể, "Không có lứa tuổi gì nhanh hơn 'tính mới". Khuynh hướng không thể thay thế cho dấu ấn cá nhân. Chọn lựa và chọn lọc những yếu tố trong nhà bạn thực sự yêu thích để giữ nội thất trang nhã tươi mới mang nét cá nhân riêng bạn.

    [​IMG]

    Giả dụ xu thế bạn mê say có đặc điểm thanh tao của cá nhân bạn, chỉ cần một tí trang trí riêng tư bạn sẽ tạo sự thích hợp lý tưởng. 1 Ví dụ là màu vàng, đã đạt được những dấu ấn khoảng một vài năm trước đây. Và nay crom (chromium) kim loại ấm bạc khỏi như 1 xu thế, nhưng nó sẽ dần trở nên cảm thấy mỏi mệt vì dùng quá mức. Hãy nhớ dùng trang trí nó một cách tiết kiệm, như đã được thực hành ở ảnh trên đây, và chỉ bởi vì bạn đam mê nó sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ xoành xoạch thích nó.

    Sự đẳng cấp là chi tiết
    Sang trọng biết tầm quan yếu của chi tiết. Bạn có khả năng nghĩ rằng chỉ có bạn sẽ nhận thấy, nhưng mọi người cũng sẽ chú ý đến những điều nhỏ nhất thật khéo léo trong một thời trang với hài hòa với nhau. Charles Eames kiên quyết rằng "những chi tiết chẳng phải là chi tiết. Nó để tô điểm cho thiết kế. &Quot;

    [​IMG]

    Hoa tươi khả năng làm cho một gian phòng thô sơ phát triển thành bừng nhựa sống, nhưng nếu bạn dùng chúng ngẫu hứng vào bất kỳ bình hoa cũ nào sẽ ko đạt được hiệu quả như mong muốn. Hãy tham gia 1 lớp học về nghệ thuật cắm hoa của Nhật Bản ikebana để bạn có thể biết cách cắm những bông hoa của bạn từ trùng hợp tới nghệ thuật tuyệt đẹp.

    Không chỉ để làm trang hoàng, sự sang trọng được biểu hiện trong các hành động cũng như thẩm mỹ. 1 Cách để bạn đạt được điều này là nâng thẩm mỹ và những hành động lễ thức hàng ngày trở nên đặc thù. Như cách pha một tách trà, rót trà biểu lộ văn hóa rộng rãi hơn hành động và sự vật là một chiếc ấm và chén trà. Dành vài phút để bố trí 1 chén và ấm trà tuyệt đẹp, hòa mình vào cảm giác đẳng cấp ấy với muỗng lá chè lỏng lẻo và nhâm nhi từ ly cảm nhận chúng trong bàn tay.

    [​IMG]
     
Đang tải...