Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phong thủy về cách sắp xếp đồ đạc trong nhà bếp

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi taxitaisaigon, 16/08/2017.

  1. taxitaisaigon

    taxitaisaigon Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Từ ngàn xưa, ánh lửa đã là một trong những tạo vật từ thiên nhiên dìu con người qua khỏi thời kỳ sơ khai, tăm tối. Còn xuyên suốt lịch sử đẩy mạnh của các nền văn minh, bếp Phải được chọn là Nguồn tin nhiệt của gia đình, là nơi giữ lửa cho gia đình đầm ấm hoà thuận. Vì thế, theo van chuyen nha tron goi, cách phân loại đồ vật trong nhà bếp có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong phong thuỷ gia đình nói chung và căn bếp nói riêng.
    [​IMG]
    Lí do muốn nghiên cứu cách phân loại vật dụng trong nhà bếp?


    căn nhà bếp được các phong thuỷ sư coi là nơi gìn giữ hạnh phúc của gia đình về mặt tình cảm, đặc biệt là các gia đình đầy đủ thế hệ. Chia sẻ bởi họ, bố trí bếp không hợp phong thuỷ có thể dẫn lại vợ chồng xa cách, cha mẹ – con cái không hợp tính, anh chị em trong gia đình không hoà thuận. Bếp còn là nơi trú ngụ của Hỷ thần, Táo quân. Vì vậy, không được để căn bếp nguội lạnh, hoặc bố trí bất tiện lợi tạo Nên chướng khí, yếm khí, khiến các luồng khí thích hợp bị ngăn cản khó di dời.
    Về mặt tâm lý học, bếp thường là nơi mọi người cởi mở, tâm sự, chuyện trò khi nấu nướng và quây quần bên mâm cơm. Do đó, bài trí bếp Cần khéo léo, thuận phong thuỷ để các thành viên gia đình có tâm lý thoải mái nhất, giúp gia đình gần gũi và thuận hòa.
    Ba điều muốn lưu ý đối với cách xếp đặt đồ đạc trong căn hộ bếp

    Khi xem xét cách xếp đặt đồ đạc trong chổ ở bếp, dù tại trường phái phong thuỷ nào, bạn đều cần lưu ý các điều sau:
    • Không được đặt bếp nấu (bếp ga, bếp điện) ở trung tâm của căn bếp: Quan niệm xưa cho rằng, khi đặt bếp nấu ở giữa phòng, thì tứ phương không có điểm tựa, như vậy gia đình chấp chới không ổn định, tiền tài suy yếu
    • Không được để góc nhọn chĩa vào bếp: các quan niệm phong thuỷ đều đồng nhất quan điểm cho rằng các góc nhọn hoặc sắc bén là không may, dễ sinh ra sự thất thoát, nguy hại. Vì thế, tối hung việc để các góc nhọn chiếu thẳng vào bếp, gây tác động dữ lại sức khỏe gia đình.
    • xấu đặt bếp nấu gần sát với nước: Một vài thứ không Phải đặt gần với bếp ví dụ như bồn rửa, hay ống nước. Khi diện tích bếp có phần hạn chế, ví dụ như ở chung cư, thì cố gắng tạo một khoảng cách nhất định giữa bếp và bồn nước, hoặc ngăn ra bằng đồ đạc, không để quá sát nhau. Nguyên nhân là bởi Theo phong thủy, bếp nấu mang mệnh Hoả, sẽ bị diệt bởi mệnh Thuỷ của nước, làm phát sinh những điều không tốt trong gia đình.
    Đó là 03 điều chủ hộ muốn lưu ý nhiều nhất khi thu dọn đồ vật trong căn hộ bếp, tránh để phạm Cần. Làm thích hợp những điều này thì căn bếp sẽ “khỏe mạnh”, tài lộc gia đình sẽ hanh thông dồi dào.
    Trên đây là cẩm nang tổng quan về cách thu dọn vật dụng trong nhà bếp, đừng bỏ qua nếu bạn đang băn khoăn trong lần chuyển căn nhà sắp tới nhé!
     
Đang tải...