Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phụ huynh nên cho trẻ tránh xa những loại nước tăng lực nhiễm chì như Rồng Đỏ

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi linh1905, 26/06/2018.

  1. linh1905

    linh1905 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Những sản phẩm độc hại luôn vây quanh trẻ nhỏ mỗi ngày vì thế cha mẹ cần chú ý tìm cho con mình những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất. Đối với thực phẩm cũng vậy, những món quà vặt thường ngày có thể khiến trẻ mắc bệnh vì có nhiễm hóa chất bên trong nguyên liệu, để đảm bảo an toàn, phụ huynh cần kiểm tra nguồn gốc thực phẩm trước khi cho con mình sử dụng. Mới đây nhất là vụ việc nước tăng lực rồng đỏ có nhiễm chì khiến nhiều người tiêu dùng vô cùng lo lắng vì đây là thứ nhiều trẻ em ưa thích.

    Kiểm tra nguồn gốc thực phẩm: ichecksale.com/danh-muc/tem-truy-xuat-nguon-goc-thuc-pham-0-7803

    Thị trường xuất hiện ngày càng nhiều loại nước giải khát khác nhau, rất đa dạng và phong phú cả về hương vị lẫn kiểu dáng làm cho người tiêu dùng khó lựa chọn hơn. Trong những loại nước này có chứa nhiều chất tạo màu và hương vị nhưng không được phép vượt quá tiêu chuẩn quy định, nếu không sẽ gây ra rất nhiều hậu quả xấu cho sức khỏe con người.
    [​IMG]

    Vào năm 2015, một em bé đã phải trả giá vì yêu thích nước tăng lực rồng đỏ bằng việc phải cấp cứu do ngôj độc năng tại bệnh viện. Rất nhiều nghi vấn được đặt ra về thứ nước tăng lực này, có giá chỉ từ 3.000 - 4.000 đồng/hộp, màu đỏ bắt mắt, thu hút trẻ em và được quảng cáo là giảm căng thẳng, stress, vậy nguyên liệu từ đâu mà thứ nước này có giá rẻ đến vậy?

    Chưa kịp trả lời cho câu hỏi này, công ty lại vấp phải một vụ việc khác đó là bé gái 11 tuổi sau khi ăn sáng và uống 1 hộp nước Rồng Đỏ gần cổng trường đã bị đau bụng, xuất hiện những vết lốm đốm màu đỏ khắp người giống như dị ứng kèm theo sốt cao.

    Chính vì thế, các mẹ nên thận trọng khi lựa chọn thực phẩm cho bé, tránh sử dụng những thực phẩm bị nghi có lượng chì cao. Người lớn hấp thụ chì kém hơn trẻ nhỏ nên không gây ra nhiều triệu chứng nguy hiểm, với trẻ em thì khác, do sức đề kháng còn kém nên khi bị nhiễm chì sẽ gây ra tình trạng rối loạn chức năng của nơron thần kinh làm giảm thần kinh nhận thức, giảm trí thông minh của trẻ và gây ra những biểu hiện kích thích tăng động.


    Không chỉ với người tiêu dùng mà doanh nghiệp cũng nên sử dụng dịch vụ truy xuất nguồn gốc sản phẩm cho tất cả các sản phẩm của mình trên thị trường để bảo vệ người tiêu dùng và bảo vệ chính danh tiếng, uy tín của doanh nghiệp mình.

    Truy xuất nguồn gốc sản phẩm: ichecksale.com/danh-muc/dich-vu-tem-truy-xuat-thong-tin-0-6560

    CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK – ICHECK CORP

    Địa chỉ: Số 50, Ngõ 125 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hỗ trợ: 0902195488 – Email:cskh@icheck.vn

    Email hỗ trợ doanh nghiệp:hotro@icheck.vn
     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. indangnguyen

    indangnguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    23
    Giới tính:
    Nam
    theo bạn sting có chì ko, mình hay uống sting và 0 độ ko biết thế nào
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...